Showbiz

Lấy vợ kém 40 tuổi “nuột nà”, tài tử TVB 70 tuổi bị mỉa mai tình “ông cháu”

26/06/2021, 11:37

Diễn viên gạo cội Lý Long Cơ làm dậy sóng dư luận khi tiết lộ kết hôn với người vợ kém 40 tuổi.

img

Diễn viên Lý Long Cơ tìm được hạnh phúc của mình bên người vợ trẻ

Truyền thông Hoa Ngữ mới đây xôn xao đưa tin về cuộc hôn nhân của nam diễn viên gạo cội Lý Long Cơ và người vợ của ông là Chris Wong sau khi cả hai lộ ảnh chụp đôi. Chris Wong kém chồng 40 tuổi nhưng tuổi tác không làm ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.

Lý Long Cơ cho biết, ông gặp người vợ hiện tại năm ông 66 tuổi, còn cô chỉ mới 26 tuổi. Cả hai đã ở bên nhau 4 năm qua và sống khá kín tiếng. Năm nay, nam diễn viên đã 70 tuổi và vợ cũng bước sang tuổi 30. Kể từ khi gặp Chris Wong, Lý Long Cơ hạn chế tham gia làng giải trí và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình.

img

Nam diễn viên dành nhiều lời khen ngợi về người vợ của mình. Chris Wong là người sống kín tiếng. Trong những bức ảnh được dân mạng khai thác ra, cô sở hữu thân hình mảnh mai, cao ráo, gương mặt sắc sảo xinh đẹp và có khí chất.

Cô cũng là một họa sĩ tài năng. Cách đây vài ngày, diễn viên Lâm Hạ Vy – em của Lâm Phong đã chia sẻ bức tranh mà Chris Wong vẽ mình và dành nhiều lời khen ngợi thích thú.

img

img

img

Chris Wong sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm

Theo Sina, nam diễn viên 70 tuổi đã tặng vợ 7 căn bất động sản giá trị. Hiện tại, họ đang sống tại một dinh thự sang trọng. Nói về việc cho vợ nhiều tài sản giá trị, tài tử một thời của TVB không ngần ngại cho hay, sau này ông ra đi sẽ không thể mang theo thứ gì. Do đó, ông dành lại mọi thứ cho người mình yêu thương và không có điều gì cưỡng ép.

Theo báo chí Đài Loan, nguyên nhân khiến Chris Wong kết hôn với Lý Long Cơ là vì người đàn ông này rất yêu và chăm sóc cô chu đáo. Mặt khác, diễn viên gạo cội cũng có những sự trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp của Chris Wong. Cuối cùng, họ từ quan hệ bạn bè chuyển thành tình yêu và tiến tới hôn nhân.

img

Nam diễn viên gạo cội luôn ủng hộ vợ trong sự nghiệp

img

Sợ mình đi trước, ông đã chuyển nhiều tài sản giá trị cho vợ

Vì sự nghiệp hội họa của vợ, Lý Long Cơ cũng tự nguyện chuyển đến Thâm Quyến ở cùng Chris Wong. Năm 2020, Chris Wong mang thai con đầu lòng nhưng sau đó lại bị sảy thai.

Lý Long Cơ chia sẻ, ông không đổ lỗi cho vợ mình vì mọi thứ đều đã được định sẵn. Điều quan trọng nhất là người vợ vui và khỏe mạnh. Ông cho biết, vợ là một người phụ nữ tài giỏi nên nam diễn viên mong sự nghiệp sau này của cô sẽ ngày càng thăng tiến.

Cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác này đã làm dậy sóng dư luận. Không ít dân mạng đã mỉa mai đây là cuộc hôn nhân “ông cháu” và dành nhiều từ khó nghe về cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, cặp đôi bỏ ngoài tai và vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình.

Lý Long Cơ sinh năm 1951, là một diễn viên lâu năm của TVB. Ông thường đóng vai hoàng đế trong nhiều bộ phim truyền hình và còn được công chúng gọi là "Ảnh đế". Ông từng tham gia nhiều bộ phim như Tây Du Ký (1996), Ỷ thiên đồ long ký (2000), Cỗ máy thời gian… Trước khi đóng phim, ông từng là ca sĩ.

img

Lý Long Cơ một thời là gương mặt quen thuộc của TVB. Tuy nhiên, ông rời TVB từ năm 2003

Dù không phải là siêu sao hạng nhất nhưng Lý Long Cơ từng khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc pop Quảng Đông bằng cách hát các bài hát chủ đề của phim truyền hình "Superstar" và "Hồn kiếm". Ngay từ những năm 1980, ông đã kiếm được hơn 200.000 NDT mỗi tháng. Sau bao nhiêu năm, anh đã tích lũy được rất nhiều của cải. Khối tài sản riêng của nam diễn viên gạo cội ước tính lên tới hàng trăm triệu NDT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.