Showbiz

Lê Âu Ngân Anh hé lộ về nhan sắc thật của mình trong đêm đăng quang hoa hậu

26/10/2020, 09:47

Lê Âu Ngân Anh lần đầu nói thật về nhan sắc của mình đã từng gây tranh cãi thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

img
Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 gây tranh cãi

Lê Âu Ngân Anh có lẽ là hoa hậu bị phản ứng nhiều nhất thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Nhan sắc của cô trở thành đề tài bàn tán sau khi cuộc thi kết thúc. Thời điểm đó, nhiều người nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ, bơm môi, làm răng sứ...

Sau khi liên tục nhận những bình phẩm về ngoại hình, mới đây, Ngân Anh lần đầu lên tiếng về sự thay đổi trong nhan sắc của mình cách đây 3 năm. Cô thừa nhận bản thân bị móm hàm do di truyền từ bên nội từ bé. Lớn lên, cô dần ý thức được về ngoại hình của mình nên đã đi chỉnh nha, niềng răng trước mấy tháng của cuộc thi Hoa hậu Đại dương.

img
Cô bị nghi đã làm răng sứ

"Lúc đó, mục đích tôi niềng răng là để đi thi nên chọn làm chỉnh nha vô hình để dễ tháo lắp và vệ sinh răng miệng trong sinh hoạt hằng ngày. Gần chung kết cuộc thi, vì nôn nóng quá nên tôi có mạo muội đề xuất bác sĩ làm giúp một khay nhựa đeo vào như răng giả, bởi hàm trên của tôi vẫn chưa trượt ra ngoài nên chỉ làm được 4 răng cửa trên. Kết quả là có tấm hình để đời", Ngân Anh nhớ lại.

Cô cũng cho biết sau đêm đăng quang, cô đọc được nhiều bình luận hoang mang, như "Sao răng cô này từ vòng phỏng vấn qua đến lúc đăng quang biến hoá khôn lường vậy?”, “Sao làm răng sứ gì mà thô thấy ghê”... Nhưng người đẹp nhấn manh, việc cô đang chỉnh nha và chỉ đeo khuôn răng tháo lắp nên không phạm vi về quy định thí sinh không được phẫu thuật thẩm mỹ.

img
Người đẹp sinh năm 1995 khẳng định, nụ cười là điều khiến cô tự ti nhất

Cũng vì bị "móm" nên Lê Âu Ngân Anh ít khi nở nụ cười tươi tắn và trong mọi khuôn hình, cô luôn chỉ mỉm cười. Nụ cười cũng là điều khiến cô tự ti nhất. Từ trước tới nay, vì ngại nhắc đến những vấn đề liên quan đến điều chỉnh thẩm mỹ, nên Ngân Anh chỉ có thể bạo biện là do mắt mình thuộc tuýp mắt cười nên sợ cười thả ga là cơ mắt mũi cứ nhăn tít trông cứ như con nít.

Bản thân cô cũng cảm thấy lo lắng vì công việc luôn đòi hỏi giao tiếp và tạo sự thiện cảm. Do đó, người đẹp mong muốn có được một nụ cười rạng rỡ như bao người khác.

"Hiện tại, tôi vẫn nhận được những lời bình luận như “Hoa hậu gì mà không bao giờ cười rạng rỡ”, “Sao mặt lúc nào cũng cười chúm chím môi mà không cười thấy răng được?”. Những câu nói đó như bắn trúng tim đen của tôi - điều tôi luôn tự ti nhất", người đẹp thổ lộ.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Cô giành được vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng sau cuộc thi, nhan sắc của cô trở thành tâm điểm chú ý. Ban tổ chức cuộc thi sau đó đã thừa nhận sai sót sau khi để cho Ngân Anh tham dự cuộc vì cô đã từng sửa mũi.

Trước sức ép của dư luận, Bộ VH,TT&DL đã vào cuộc, yêu cầu Ban tổ chức thu hồi lại vương miện vì Lê Âu Ngân Anh vướng nghi án thẩm mỹ. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức không làm theo và bị phạt hành chính 4 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.