Âm nhạc

Lễ hội âm nhạc Symphonic Anime chính thức tới Việt Nam

22/08/2023, 10:37

Hơn 100 nhạc công đến từ Dàn nhạc Giao hưởng Thái Lan sẽ chơi nhạc phim Anime Nhật Bản tại Nhà Hát Lớn Hà Nội và Nhà Hát Hoà Bình TP. HCM.

Lần đầu tiên, khán giả hâm mộ thể loại nhạc phim Anime Nhật Bản sẽ có cơ hội thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc trong 02 đêm (6-7/9/2023) tại Nhà Hát Lớn Hà Nội và 1 đêm (8/9/2023) tại Nhà Hát Hoà Bình TP. HCM.

img

Symphonic Anime của Dàn nhạc Giao hưởng Thái Lan.

Symphonic Anime là một trong những chương trình hoà nhạc nổi tiếng nhất của Dàn nhạc Giao hưởng Thái Lan (Thailand Philharmonic Orchestra). Diễn ra tại Thái Lan vào tháng 3 vừa qua, đêm nhạc Symphonic Anime bán cháy vé với lượng khán giả khủng gần 4.000 khán giả yêu âm nhạc và fan hâm mộ. Với những bản nhạc gắn liền với những bộ anime Nhật Bản nổi tiếng như Death Note, Sword Art Online, Fairy Tail, My Hero Academia, One Punchman, Hunter x Hunter, Naruto, How'l Moving Castle, Attack on Titan, Inuyasha, Spirited Away, Tengen Toppa Gurren Lagann và Demon Slayer.

Lần đầu tiên đến với Việt Nam, hơn 100 thành viên của Dàn Nhạc Giao Hưởng Thái Lan cùng 4 nhà soạn nhạc sẽ đem lại một trải nghiệm kỳ thú trong âm nhạc.

Những nhà soạn nhạc đến từ Nhật Bản sẽ xuất hiện và giao lưu với khán giả yêu âm nhạc trong vai trò khách mời đặc biệt. Họ là Kaoru Wada (Inuyasha), Taku Iwasaki (Tengen Toppa Gurren Lagann), Yasuharu Takanashi (Fairy Tail), Yuki Hayashi (My Hero Academia). Cụ thể, đêm nhạc 6-7/9 tại Hà Nội sẽ có sự tham dự của nhà soạn nhạc Kaoru Wada, và đêm 8/9 tại TP. HCM sẽ có sự tham dự của cả 4 vị khách mời.

“Symphonic Anime 2023 Vietnam Arc” được dẫn dắt bởi nhạc trưởng trẻ tuổi tài năng của Dàn nhạc Giao hưởng Thái Lan Thanapol Setabrahamana, anh hiện đang giữ cương vị là trợ lý giám đốc âm nhạc của dàn nhạc và đứng đầu trong đội ngũ dẫn dắt của dàn nhạc. Tình yêu với những cuộn phim Anime Nhật Bản là niềm cảm hứng mạnh mẽ cũng như động lực để nhạc trưởng sáng tác, dẫn dắt và biên soạn cho những tác phẩm sẽ biểu diễn trong lần ra mắt đặc biệt này tại “Vietnam Arc”.

Đồng hành với nhạc trưởng và Dàn nhạc Giao hưởng Thái Lan là ca sĩ khách mời Nan Sathida, bóng hồng xinh đẹp rất thành công và nổi tiếng tại Thái Lan trong lĩnh vực nhạc kịch.

Đồng hành cùng Dàn nhạc Giao hưởng Thái Lan và các nghệ sĩ tài năng trong chuỗi chương trình lần này, 54 Entertainment là nhà sản xuất đến từ Thái Lan hợp tác sản xuất với Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn (Saigon Philharmonic Orchestra). Chuỗi sự kiện trải nghiệm diễn ra vào ngày 6 và 7/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội và 8/9 tại Nhà hát Hoà Bình TP. HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.