Showbiz

Lễ tang mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay": Nhân vật đáng nghi có hành động lạ

11/03/2022, 15:38
image

Kratik - người quản lý và cũng là nhân vật để lại nhiều nghi vấn trong vụ Tangmo Nida tử nạn là 1 trong những người tới lễ tang sớm nhất.

Kratik né tránh phóng viên

Tang lễ của nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) chính thức diễn ra tại Nhà thờ Hạnh phúc Bangkok (Thái Lan) từ chiều 11/3, lễ viếng bắt đầu từ 18 giờ 30 phút đến 20 giờ 30 phút các ngày 11-13/3.

img

Khu vực diễn ra tang lễ của nữ diễn viên Tangmo Nida

Tầng 1 của Nhà thờ Tự do Bangkok được trang trí bằng các vòm hoa có màu chủ đạo là trắng hồng cùng nhiều khung ảnh của nữ diễn viên Tangmo trước khi qua đời.

Đây cũng là khu vực để người hâm mộ đốt nến, thắp đèn tưởng nhớ ngôi sao quá cố. Tầng 2 được dùng làm khu vực tiếp khách và giới truyền thông. Khu vực hành lễ đặt tại phòng họp trên tầng 3.

Đại diện của Nhà thờ Tự do Bangkok thông báo chỗ ngồi ở buổi lễ đã kín trong cả 3 ngày. Nhà thờ sẽ livestream suốt 3 ngày tang lễ diễn ra để những khán giả không đến trực tiếp có thể theo dõi.

img

Kratik xuất hiện tại tang lễ diễn viên Tangmo

Theo Thairath, Kratik - người quản lý và cũng là nhân vật để lại nhiều nghi vấn trong vụ Tangmo tử nạn là 1 trong những người tới lễ tang sớm nhất. Tuy nhiên, cô lại tỏ ý né tránh phóng viên.

Đáng chú ý, cô gửi lời xin lỗi tới nữ diễn viên Tangmo Nida: "Xin lỗi vì mình đã không chăm sóc bạn chu đáo". Ngoài trên tấm thiệp còn có dòng chữ: "Chúng ta đã cùng nhau chia sẻ những giọt nước mắt và nụ cười. Hơn cả bạn bè, tôi coi bạn là gia đình. Bạn luôn ở trong trái tim tôi".

img

Người hâm mộ mang hoa đến bờ sông Chao Phraya để tưởng nhớ Tangmo

Bo TK - một người bạn chung của Kratik và Tangmo tiết lộ về kỷ vật là 1 cuốn sách mang tựa đề "With love". Trong đó có 1 bài thơ bày tỏ sự đau buồn kèm 1 bài báo của mục sư Thongchai Pradubchananurat viết: "Sự thông minh, hài hước của Tangmo đã gây ấn tượng với tôi".

Cảnh sát thông tin về cuộc điều tra

Liên quan đến công tác điều tra về vụ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn, tờ Khaosod cho biết, cảnh sát đã lấy lời khai của hơn 80 người liên quan. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng chưa tìm thấy bằng chứng nào chứng tỏ vụ việc có động cơ giết người như mạng xã hội và truyền thông Thái Lan nghi vấn suốt thời gian qua.

img

Về thông tin Tangmo Nida có vết thương ở mặt, đầu, răng vỡ, Trung tướng Chiraphat Phumchit nói nếu ai đó có thông tin hoặc bằng chứng hãy cung cấp thông tin cho cán bộ điều tra.

Tuy nhiên, phía pháp y khẳng định, miệng, họng của nữ diễn viên Tangmo Nida đã được kiểm tra và chụp chiếu. Không có dấu hiệu gãy răng như quan sát và khi tiến hành chụp chiếu hộp sọ, họ không tìm thấy vết thương trong hộp sọ như một số thông tin trước đó truyền thông đăng tải.

Đại diện cơ quan điều tra cho biết thêm, đến chiều 11/3, vụ việc liên quan tới nữ diễn viên Tangmo Nida tử nạn vẫn chưa được xử lý dứt điểm.

"Chúng ta phải đợi thêm kết quả pháp y", người này cho biết thêm. Kết quả kiểm tra pháp y đã được gửi đến hai nơi là Bộ môn pháp y Khoa y Bệnh viện Siriraj và Đại học Mahidol của Thái Lan phối hợp điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.