Showbiz

Lee Jun Ki làm náo loạn sân bay Việt Nam trước khi về Hàn Quốc

17/06/2022, 18:42
image

Trước khi lên máy bay, Lee Jun Ki đã tiến lại phía người hâm mộ đang đứng tạm biệt, tự tay quay lại video, cúi đầu 90 độ cảm ơn fan Việt.

Ngày 16/6, nam diễn viên Lee Jun Ki đã trở về Hàn Quốc sau 5 ngày ở Việt Nam. Người hâm mộ tiếp tục có mặt tại sân bay để tiễn nam tài tử.

Dù Lee Jun Ki không báo trước lịch trình nhưng vẫn có nhiều người hâm mộ biết thông tin này và có mặt từ rất sớm tại sân bay Đà Nẵng. Ngay khi nam diễn viên xuất hiện, cộng đồng người hâm mộ Lee Jun Ki tại Đà Nẵng đã có mặt để gửi lời tạm biệt ngôi sao truyền hình xứ kim chi.

Trước khi lên máy bay, nam diễn viên đã tiến lại phía các fan đang đứng tiễn, tự tay quay lại video, cúi đầu 90 độ cảm ơn fan Việt. Anh cũng chủ động chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Khoảnh khắc này được chính anh đăng tải lại và được chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ dành lời khen Lee Jun Ki vừa thân thiện, gần gũi vừa đáng yêu.

img

Lee Jun Ki check in tại Đà Nẵng

Được biết, Lee Jun Ki đến Việt Nam cùng ê-kíp chụp hình khoảng 4-5 người vào hôm 12/6. Theo một số nguồn tin, nam diễn viên phim “Người tình ánh trăng” đang có một dự án chụp ảnh hoạ báo hoặc photobook ở thành phố biển Đà Nẵng.

Trong 5 ngày lưu lại Việt Nam, Lee Jun Ki thường xuyên cập nhật về chuyến hành trình và thể hiện sự thích thú đối với phong cảnh tuyệt đẹp ở đất nước hình chữ S.

Anh viết: “Happy to see you, Viet Nam”, “Beautiful moon from beautiful Viet Nam”… (tạm dịch: Rất vui được đến Việt Nam, Ánh trăng từ Việt Nam tuyệt đẹp).

img

img

img

Loạt khoảnh khắc "gây sốt" của Lee Jun Ki trong chuyến đi đến Việt Nam những ngày qua

Lee Jun Ki sinh năm 1982, là nam diễn viên, người mẫu, kiêm ca sĩ người Hàn Quốc. Anh bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Gong-gil trong "Nhà vua và chàng hề".

Sau đó, nam diễn viên bắt đầu tham gia nhiều tác phẩm khác như: "My Girl" (2005), "Time Between Dog and Wolf" (2007), "Arang Sử đạo truyện" (2012), "Two Weeks" (2013), "Người tình ánh trăng" (2016), "Hành vi phạm tội" (2017), "Luật sư vô pháp" (2018), "Hoa của Quỷ (2020)"... và "Again My Life" (2022).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.