Pháp luật

Lên cơn điên, nam thanh niên nhốt bạn gái trong phòng châm lửa đốt

28/07/2018, 17:02

Nam thanh niên nghi ngáo đá đã nhốt bạn gái trong phòng, rồi gom quần áo và châm lửa đốt ở Sài Gòn

vu-doi-nam-nu-bi-bong-nang-trong-phong-tro-co-gai-

Ảnh minh họa

Chiều 28/7, công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ việc một thanh niên có biểu hiện ngáo đá, nhốt bạn gái và châm lửa đốt trước cửa phòng trọ. Nam thanh niên ngáo đá là anh Nguyễn Xuân Phong (38 tuổi, quê Nghệ An) đang được cấp cứu tại bệnh viện Thủ Đức.

Trước đó, vào trưa cùng ngày anh Phong rủ chị Võ Thị V (35 tuổi, quê Nghệ An) đến phòng trọ của mình tại phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức nói chuyện.

Một lúc sau, Phong liên tục nói lảm nhảm và khống chế nhốt chị V. lại trong phòng. Sau đó, Phong lấy quần áo của mình và các phòng trọ kế cận chất thành đống trước cửa phòng trọ châm lửa đốt. Nghe tiếng kêu cứu của chị V, một số người tìm cách giải cứu chị V, nhưng bất thành.

37961300_1911786982247986_5946081818414415872_n

Anh Nguyễn Xuân Phong có biểu hiện ngáo đá đang được cấp cứu tại bệnh viện

Điều đáng nói, khi công an có mặt, Phong cầm khúc cây cố thủ nhưng bị khống chế ngay sau đó. Khi tiếp cận được hiện trường, công an đã dập lửa, giải cứu chị V. ra ngoài an toàn. Phong bị bỏng nặng ở 2 tay, mông, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trong quá trình khống chế Phong, Đại úy Trần Ngọc Khánh - cán bộ Công an phường Bình Chiểu và 1 người dân, là anh Nguyễn Thành Hiếu (SN 1986) cũng bị bỏng ở bàn tay. Qua kiểm tra, công an xác định, Phong dương tính với ma túy, có biểu hiện ngáo đá khi gây án.

Hiện, anh Phong vẫn chưa tỉnh, liên tục nói nhảm nên công an chưa lấy lời khai được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.