Điện ảnh

Link xem Người phán xử tập 14 trực tuyến

07/05/2017, 17:18

Link xem Người phán xử tập 14: Lê Thành trà trộn làm gián điệp đối đầu với Phan Quân.

Nguoi phan xu pre13

Link xem Người phán xử tập 14 trực tuyến

Link xem Người phán xử tập 14 trực tuyến được cập nhật ở cuối bài viết này.

Phim truyền hình Người Phán xử đã đi được gần 1/4 chặng đường, 13 tập phát sóng vừa qua đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Lê Thành đã đối diện với ông Trùm lần hai, hơn thế Lê Thành còn giúp đỡ ông trùm lấy lại được số tiền lớn của Lê Hải bị vợ Đại Tim To giữ. Những tập phim tiếp theo sẽ dẫn dắt khán giả đi đến đâu.

Ở Người phán xử tập 13, những rắc rối xoay quanh Đại Tim To và gia đình Đại Tim To đang dần được gỡ rối. Lê Thành đã ra mặt cùng Phan Quân đến nhà đưa hai đứa trẻ nhà Đại Tim To đến gặp mẹ. Được gặp con, bản năng làm mẹ của vợ Đại Tim To trỗi dậy, giành hết mọi tình cảm cô ôm chầm lấy hai đứa trẻ và đồng ý trả cho Phan Quân số tiền cô đang giữ.

Phan Hải vì quá nôn nóng về số tiền để lãi ngày càng nhiều, anh đã sai Hùng Cá Rô đến ám sát vợ Đại Tim To tại bệnh viện, tuy nhiên, mọi việc không trót lọt, Hùng Cá Rô bị cảnh sát bắt tận tay khi đang hành động.

Xem video trích đoạn Người phán xử tập 13

Người phán xử tập 14, sau khi nghe cảnh sát thuật lại việc người của Phan Thị ám sát vợ Đại Tim To sau khi lấy được số tiền lớn đó, Lê Thành đã tỏ ra hết sức bất ngờ và gọi ngay cho Phan Quân. Với thái độ không phủ nhận cũng không có lời giải thích cho những gì đã qua Lê Thành đã hết sức thất vọng và tức giận.

Liệu sau sự việc này Lê Thành có đồng ý với cảnh sát trà trộn vào Phan Thị làm gián điệp?

Link xem trực tuyến phim Người phán xử tập 14

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 14 "Người phán xử" vào 21h40 tối thứ 4 (10/5) tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.