Điện ảnh

Link xem Người phán xử tập 16 trực tuyến

17/05/2017, 08:11

Link xem Người phán xử tập 16: Phan Hải nổi điên vì ông trùm Phan Quân nguy kịch.

3

Link xem Người phán xử tập 16 trực tuyến

 Link xem Người phán xử tập 16 trực tuyến được cập nhật ở cuối bài viết này

Phim truyền hình Người Phán xử đã đi được gần 1/2 chặng đường, những tập phát sóng vừa qua đã đưa khán giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Ông trùm Phan Quân đã bắt đầu ra mặt xử Thế Chột, Lê Thành liên tiếp gặp rủi ro khi Phan Hải biết anh là em trai mình. Những tập phim tiếp theo sẽ dẫn dắt khán giả đi đến đâu.

Kết thúc tập 15 Người phán xử, Lê Thành đối mặt với cái chết khi bị Hùng Cá Rô chĩa thẳng súng vào mặt, ngay lúc đó ông trùm và Lương Bổng đã có mặt kịp thời và chuẩn bị sẵn súng để ứng phó.

Xem trailer Người phán xử tập 16

Đoạn trailer Người phán xử tập 16 đã hé lộ nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn trong bộ phim, ông trùm nguy kịch, Lương Bổng một mình đi xử Thế Chột.

Mở đầu đoạn trailer, Phan Hải đã phát điên chĩa súng vào đầu Lương Bổng yêu cầu ông thả mình ra để đi đến chỗ bố mẹ, tuy nhiên Lương Bổng đã không nghe lệnh vì cho rằng Thế Chột đã dẫn quân đến và ông không muốn Phan Thị một lúc cả hai ông trùm nguy kịch.

4

 

Ở một cảnh quay khác, ông Trùm được Hùng Cá Rô, Lương Bổng cùng nhiều đàn em đi theo xe cứu thương đưa vào khoa cấp cứu tại bệnh viện. Ngay sau đó Lương Bổng đã tìm đến tiêu diệt Thế Chột. Liệu phát súng của Lương Bổng có nhắm trúng đối tượng và đưa Phan Thị thoát ra khỏi mối lo trước mắt này?

Link xem trực tuyến phim Người phán xử tập 16

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 16 "Người phán xử" vào 21h40 tối thứ 4 (17/5) tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.