Showbiz

Lộ ảnh nhức mắt của mỹ nữ khoác áo Brazil gây sốt tại Nóng cùng World Cup

21/11/2022, 18:15

Hot girl cổ vũ đội tuyển Brazil trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022 - Cao Thu Trang gây bão mạng với vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng.

img

Tối 20/11, chương trình Nóng cùng World Cup 2022 chính thức lên sóng trong không khí ngày khai màn của lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Chương trình còn gây sốt với sự góp mặt của 32 người đẹp, đại diện cho 32 đội bóng tại giải đấu năm nay.

img

Trong số đó, Cao Thu Trang - hot girl khoác áo đội tuyển Brazil gây sốt hơn cả khi liên tiếp trở thành nhân vật trung tâm của ống kính máy quay.

img

Được biết, cô gái này sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mùa giải năm nay, Cao Thu Trang hy vọng tuyển Brazil trở thành nhà vô địch

img

Hot girl này cũng là một nhân vật có sức hút trên mạng xã hội với hơn 100.000 lượt theo dõi trên Facebook. Ngoài ra, Cao Thu Trang còn là một người mẫu ảnh.

img

Cùng với nhan sắc cuốn hút, nữ sinh trường báo được đánh giá là hoạt ngôn, nói chuyện có duyên khi tham gia các chương trình giao lưu.

img

Theo VTC News, trong một cuộc phỏng vấn, 10x từng tiết lộ thu nhập lên tới 120-150 triệu đồng/tháng nhờ vào việc cộng tác với các nhãn hàng.

img

Người đẹp quê Vĩnh Phúc có số đo các vòng chuẩn không thua kém người mẫu chuyên nghiệp.

img

Cao Thu Trang chăm chỉ tập luyện để có thân hình đẹp, săn chắc.

img

10x thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm và nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.
imgCao Thị Trang rất tự tin trước ống kính máy quay. Cô cùng dàn người đẹp đại diện cho các đội tuyển hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trên Nóng cùng World Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.