Showbiz

Lộ clip cực sốc của anh công an "Phố trong làng" và vợ trẻ 10x

11/02/2022, 13:54
image

Sau khi diễn viên Anh Tuấn xác nhận đã làm đám hỏi, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện đoạn clip của anh cùng bà xã Diễm Quỳnh.

Ngay sau khi diễn viên Phạm Anh Tuấn xác nhận chuyện tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Diễm Quỳnh, những thông tin xoay quanh cặp đôi nhanh chóng được dư luận quan tâm đặc biệt.

img

Anh Tuấn đáng yêu bên bà xã kém 11 tuổi

Mới đây, cư dân mạng còn phát hiện đoạn clip cực đáng yêu của Anh Tuấn và Diễm Quỳnh. Trong đó, gây chú ý nhất chính là cách xưng hô giữa Anh Tuấn và Diễm Quỳnh. Theo đó, thay vì xưng "anh" gọi "em", cặp đôi lại thoải mái xưng hô như những người bạn, lại còn khen nhau... "hai chị em mình đều xinh" khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Thậm chí, anh công an "Phố trong làng" còn không ngại làm những biểu cảm dễ thương kết hợp với giọng điệu trong video như chu mỏ, bĩu môi, chống cằm, liếc mắt...

Được biết, vợ Anh Tuấn sinh năm 2001, kém anh 11 tuổi, là chuyên viên trang điểm. Anh Tuấn nói rằng, dù kém mình 11 tuổi nhưng bà xã rất chín chắn, ủng hộ anh tuyệt đối trong mọi việc. Cô là hậu phương vững chắc để anh phấn đấu kinh doanh, đóng phim.

img

Cặp đôi tổ chức đám hỏi cách đây ít ngày

Diễm Quỳnh cho biết cô quen Anh Tuấn khi cùng hợp tác làm việc. Họ quyết định về chung nhà sau một năm yêu. Khi yêu, chênh lệch tuổi tác từng khiến họ có những bất đồng. Tuy nhiên, qua thời gian, tình yêu của cả hai phát triển đủ lớn khiến họ chấp nhận khuyết điểm của đối phương và tìm được tiếng nói chung.

Trong mắt Diễm Quỳnh, chồng sắp cưới là người thật thà, hiền lành. Anh lớn hơn cô 11 tuổi nên làm việc gì cũng suy nghĩ cẩn thận, chỉn chu. "Tôi lấy anh vì cảm nhận ở anh có nhiều đức tính tốt, có thể làm chỗ dựa cho tôi", 10x tâm sự với Báo Giao thông.

img

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của bà xã diễn viên Anh Tuấn

Tâm sự về việc yêu người nổi tiếng, Diễm Quỳnh thừa nhận, cô từng bị nói không xứng với ông xã hoặc so sánh cô với nhiều người khác. Tuy nhiên, cô không phân bua mà dùng thời gian để giải đáp những thắc mắc.

Bên cạnh đó, áp lực cũng đến từ bản thân Diễm Quỳnh khi cô chưa quen với việc Anh Tuấn đóng những cảnh tình cảm trên phim. Một lần, khi xem Anh Tuấn diễn cảnh tình tứ với bạn diễn nữ, cô tắt tivi, giận hôn phu vài tiếng rồi làm hòa. Sau đám hỏi, cô và bạn trai dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.