An ninh hình sự

Lộ diện đối tượng đập phá kính hàng loạt ô tô để trộm cắp ở Hải Phòng

26/04/2023, 17:29

Công an TP Hải Phòng đã bắt được đối tượng đập kính hàng loạt ô tô để trộm cắp tài sản xảy ra tại một số quận trên địa bàn thành phố.

Chiều 26/4, Công an TP Hải Phòng cho biết, đã bắt được đối tượng đập kính hàng loạt ô tô để trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Đối tượng là Nguyễn Tường Lâm (SN 1993, trú tại ngõ 213 Thiên Lôi, quận Lê Chân, Hải Phòng). Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng đã tiến hành bắt Lâm khi đối tượng đang lẩn trốn ở khu vực phía Nam.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng đang làm thủ tục dẫn giải Nguyễn Tường Lâm về TP Hải Phòng để xử lý theo quy định của pháp luật.

img

Đối tượng Nguyễn Tường Lâm đã bị bắt giữ và đang được di lý về Hải Phòng

Những ngày qua, cơ quan chức năng Hải Phòng liên tục nhận được thông tin trên địa bàn các quận Lê Chân và Ngô Quyền xuất hiện 1 đối tượng nhằm vào các xe ô tô của người dân đỗ qua đêm ngoài đường để phá kính trộm cắp tài sản trong xe.

Cụ thể, 3 vụ mới xảy ra gần đây nhất: 1 xe sedan bị phá kính trộm cắp tài sản tại đường Quán Nam, số 249 Nguyễn Văn Linh; 1 xe bán tải bị phá kính trộm cắp tài sản ở 727 đường Nguyễn Văn Linh (cùng quận Lê Chân) và 1 xe đen ở số 22 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận Ngô Quyền).

Qua trích xuất camera, lực lượng công an xác định đối tượng là nam giới, cao khoảng 1,65m, mặc quần dài màu đen, áo phông cổ xanh ngắn tay, tóc rẽ ngôi, đeo kính trắng gọng đen, tay đeo găng.

Đối tượng thực hiện cùng một thủ đoạn: Sau khi dùng đèn pin quan sát xe ô tô nào có tài sản giá trị bên trong, đối tượng dùng một dụng cụ (chưa xác định) chọc thủng kính, lấy đi tài sản.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng đã phát đi thông báo, đề nghị người dân phối hợp cung cấp thông tin cũng như đề cao cảnh giác phòng ngừa tội phạm cũng như khuyến cáo người dân không nên để những tài sản có giá trị trên xe khi để ngoài đường qua đêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.