Showbiz

Lộ lý do khiến Ốc Thanh Vân biến mất khỏi các gameshow truyền hình

26/06/2023, 14:20

Theo Ốc Thanh Vân, cô hài lòng với cuộc sống giản đơn, bình an hiện tại.

Đã khá lâu, Ốc Thanh Vân không còn xuất hiện trên các gameshow truyền hình. Trong hậu trường chương trình Mái ấm gia đình Việt mới đây, nữ nghệ sĩ đã tiết lộ lý do cô vắng bóng thời gian qua.

Ốc Thanh Vân cho biết, nguyên nhân chủ yếu ở giai đoạn này, nữ nghệ sĩ muốn dành nhiều thời gian cho các con, ở bên cạnh và lớn lên cùng với các bé. Cuộc sống của cô thay đổi gần như hoàn toàn so với trước đây.

img

MC Ốc Thanh Vân giờ đây ít tham gia hoạt động nghệ thuật

Nữ nghệ sĩ khẳng định, hiện cô sống cuộc sống của một người bình thường. Ốc Thanh Vân bắt đầu ngày mới dậy sớm với những ca dạy yoga cả trực tiếp lẫn online. Thời gian còn lại, cô đưa đón các con đi học.

“Tôi tham gia mọi hoạt động tại trường của các con, không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của các bé. Tôi cũng có công ty kinh doanh, nhưng việc duy trì hoạt động của công ty giờ đây khó hơn rất nhiều. Do đó, tôi phải rất nỗ lực”, Ốc Thanh Vân thổ lộ.

Nữ MC cho biết thêm, mọi thứ bây giờ của cô đều giản đơn. “Tôi không có nhiều bộ quần áo đẹp, những đôi giày cao gót hay cốp đồ trang điểm giống như khi còn làm công việc nghệ thuật thường xuyên nữa. Mọi người nghe có thể thấy buồn cười, nhưng sự thật là sự thay đổi rất lớn và sự thay đổi này phù hợp với con người tôi giai đoạn hiện tại”, cô nói.

Hiện tại, niềm vui mỗi ngày của Ốc Thanh Vân nhỏ bé, là đơn giản và an yên. Bản thân cô hạnh phúc khi đã tìm thấy chính mình. Cô cũng hạnh phúc vì dù đã rời xa sân khấu vẫn được khán giả nhớ đến, thường xuyên được khán giả gọi tên và hỏi thăm.

img

Ốc Thanh Vân muốn dành nhiều thời gian ở bên gia đình, chăm sóc các con

Thi thoảng, nữ MC vẫn tham gia vài dự án điện ảnh, nhưng hoạt động sân khấu và lĩnh vực phim truyền hình dài tập khó để có cơ hội. Ốc Thanh Vân khẳng định, làm công việc nghệ thuật ở thời điểm này với cô không nhằm để nổi tiếng hơn hay để kiếm được nhiều tiền hơn.

Cô chỉ muốn trả ơn tổ nghiệp, trả ơn nghề vì công việc này đã cho cô mọi điều, thậm chí được nhiều hơn những gì mình mong đợi trong suốt quãng đời tuổi trẻ và thanh xuân.

Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Ốc Thanh Vân đã có không ít vai diễn ấn tượng. Cô tự hào, hạnh phúc vì từng thể hiện các vai diễn bản thân mong muốn. Giờ đây, cô không muốn chờ đợi thêm vai diễn nào nữa mà hài lòng với cuộc sống đơn giản, an nhiên.

Với nữ nghệ sĩ, được hít thở, được tập, được thiền, được đưa đón con, được gặp những học viên của mình, sống cuộc đời nhẹ nhàng vui vẻ đã là hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.