Showbiz

Lộ thông tin hiếm về hoa hậu đẹp nhất Ukraine bên người chồng Mỹ

02/03/2022, 09:09

Sau khi kết hôn với doanh nhân Belarus, hoa hậu đẹp nhất Ukraine Olesia Stefanko định cư và phát triển sự nghiệp ở Mỹ.

Với cộng đồng nhan sắc thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine 2011 Olesia Stefanko không còn là cái tên xa lạ. Người đẹp 34 tuổi cao 1,76 m và sở hữu hình thể nóng bỏng.

img

Olesya Stefanko tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Cô sinh ra tại Kolomyia thuộc vùng Carpathian của Ukraine. Stefanko từng là Hoa khôi Học viện Luật Quốc gia Odesa vào năm 2008 khi đang là sinh viên của trường. Cô tốt nghiệp ngành luật tại Học viện Luật Odesa của Đại học Quốc gia vào năm 2012 và dự định bắt đầu sự nghiệp của mình tại văn phòng công tố Kiev.

Cuối năm 2020, Olesia Stefanko tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine được tổ chức tại Kiev và giành được vương miện cao quý. Người đẹp trở thành đại diện Ukraine tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tổ chức tại Brazil.

Cô được mệnh danh là một trong những Hoa hậu Ukraine nổi tiếng nhất trong lịch sử khi là người đẹp duy nhất của quốc gia này từng giành danh hiệu á hậu một trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

img

Cụ thể, Stefanko giành ngôi á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Đây là thành tích tốt nhất của Ukraine tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ngay từ những vòng đầu tiên, cô đã là một trong những người đẹp nổi bật nhất với vẻ ngoài duyên dáng và tự tin.

img

Sau thành tích này, Olesia Stefanko trở nên vô cùng nổi tiếng. Kể từ năm 2014, Olesia bắt đầu làm người mẫu ở New York, Mỹ.

Tháng 9/2016, cô kết hôn với doanh nhân Belarus, Sergei Alishenko, người mà cô đã hẹn hò trong nhiều năm. Cặp đôi đã tổ chức một hôn lễ xa hoa ở Florence, Italy và sau đó định cư ở Miami, Florida, Mỹ.

Olesya Stefanko sinh con trai đầu lòng vào tháng 8/2020. Cuối tháng 1/2022, cô báo tin với người hâm mộ là cô đang mang thai đứa con thứ hai.

img

Olesya Stefanko hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Cuộc sống Olesya Stefanko và chồng con tại Mỹ vô cùng thư thái. Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc hay những chuyến du lịch sang chảnh.

Cách đây không lâu, Stefanko gây bất ngờ khi tiết lộ rằng, cô từng mắc bệnh vẩy nến. Thậm chí, cô từng có cảm giác ghét nhìn vào cơ thể của mình và mỗi sáng thức dậy chỉ có một mong muốn duy nhất là thoát khỏi làn da của chính mình.

"Khoảng thời gian khó khăn nhất là mùa hè, bạn có thể tưởng tượng một cô gái 17 tuổi sẽ mơ ước được mặc váy đẹp đi biển như thế nào nhưng tôi không thể làm được điều đó. Sau khi bắt gặp những ánh nhìn phán xét của mọi người, tôi cảm thấy mình thật xấu xí và tôi có cảm giác mọi người đang tránh mặt tôi vì họ không biết tôi bị bệnh gì và họ sợ lây bệnh".

img

Olesya Stefanko hiện đang mang thai con thứ 2

Người đẹp thừa nhận sau một vài năm cố gắng tìm mọi cách chữa trị, cô đã nhận ra rằng không thể hoàn toàn chữa khỏi căn bệnh này, chỉ có thể làm bệnh thuyên giảm.

Sau nhiều năm trôi qua, Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine hiện đã cảm thấy "dễ chấp nhận" với cơ thể của mình. Cô từ bỏ tất cả các phương pháp điều trị và cố gắng lấy lại sự tự tin và yêu bản thân. Người đẹp nói, tình trạng bệnh của cô hiện tại đã thuyên giảm nhiều và khiến cô cảm thấy rất hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.