Showbiz

Loạt ảnh hiếm của Hoài Linh trong ngày giỗ Tổ nghề tại nhà thờ 100 tỷ

07/09/2022, 08:45

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh rạng rỡ, quây quần bên đồng nghiệp trong ngày Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu thu hút sự chú ý của dư luận.

img

Ngày 12/8 âm lịch là Ngày sân khấu Việt Nam. Mới đây, hình ảnh Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu tại Nhà thờ Tổ của Hoài Linh được các nghệ sĩ như Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư... chia sẻ lên mạng xã hội. Qua các bức ảnh cho thấy, không gian bên trong nhà thờ được trang hoàng lộng lẫy, chỉn chu.

img

Được biết, Lễ giỗ Tổ năm nay không đón khách thập phương như trước, chỉ giới nghệ sĩ và giới bầu show, tổ chức sân khấu... tới, các lễ nghi được thực hiện đầy đủ nhưng gọn gàng.

img

Đặc biệt, hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh rạng rỡ, quây quần bên đồng nghiệp cũng thu hút sự chú ý của dư luận.

img

Giỗ Tổ là dịp để các nghệ sỹ tề tựu và hướng về cội nguồn - Tam Vị Thánh Tổ. Gặp lại các cô chú nghệ sĩ sau giai đoạn khó khăn, con thấy rất hạnh phúc, mọi người đều vui vẻ vì vẫn có thể nhìn thấy nhau trên con đường nghệ thuật", Hoàng Quân - con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ.

img

Còn hoa hậu Phan Thị Mơ bộc bạch: "Năm nào cũng đến nơi này. Nhìn thấy nụ cười hiền của chú ấy. Thật là vui cả ngày luôn. Kính mong Tổ nghiệp phù hộ cho chúng con quan thương dân quý, sự nghiệp sáng ngời".

img

Trong những bức ảnh hậu trường lễ cúng, Hoài Linh rạng rỡ bên các diễn viên trẻ, những đàn em, đàn cháu thuộc lĩnh vực nghệ thuật - giải trí.

img

Ngoại ngũ tuần, gương mặt Hoài Linh đã xuất hiện khá nhiều dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn không giấu được sự hào hứng khi hội ngộ dàn nghệ sĩ.

img

Đền thờ Tổ nghiệp 100 tỷ là công trình tâm huyết của Hoài Linh trong suốt nhiều năm qua. Anh tất bật chạy show, tiết kiệm để có kinh phí thực hiện chứ không kêu gọi ủng hộ. Ngay phía trước cổng đền thờ, nam danh hài cho xây dựng cặp rồng lớn uy nghi.

img

Công trình mất 2 năm xây dựng trên khuôn viên rộng 7000m2, có các phân khu lớn như nhà thờ chính, nhà thợ phụ, nhà nghỉ cho khách… với kiến trúc độc đáo, cầu kỳ, bề thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.