Đời sống

Lời chúc Tết 2023 cho người yêu, bạn đời ngọt ngào lãng mạn nhất

20/01/2023, 19:00

Quanh năm bận rộn với vòng xoáy công việc, dịp Tết Nguyên đán 2023 bạn đừng quên gửi lời chúc ngọt ngào, lãng mạn tới vợ/chồng, người yêu nhé!

Khoảnh khắc đón chào Tết Nguyên đán 2023, khi bất ngờ nhận được những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn và độc đáo, chắn chắn vợ, chồng hay người yêu của bạn sẽ vô cùng xúc động bởi đây là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành tặng người thương yêu dịp đầu năm mới.

img

Lần đầu tiên gặp em là cuộc gặp gỡ đẹp nhất trong đời anh.

Tết đến rồi, mình ở bên nhau nhé!

Sẽ bên nhau khoảnh khắc giao thừa. Khi ánh sáng của chùm pháo hoa rực rỡ phát lên, mình sẽ cùng nhau cầu nguyện những điều tốt đẹp cho năm mới, mọi chuyện không vui năm cũ để trôi xa. Mỉm cười, ôm nhau, thế là đủ. Có ai đó nói rằng nếu có thể bên nhau khoảnh khắc ấy, sẽ hạnh phúc bên nhau cả đời.

Tết đến, có tiền, có thời gian, có thể vui chơi thoải mái, không lo lắng nghĩ ngợi gì nhiều. Tết mà, vui đi rồi tính tiếp. Bù đắp lại những ngày tháng vừa qua. Muốn đi đây đó mà chưa được đi, muốn ăn này ăn kia mà chưa thực hiện. Tết này dù có đi đâu, làm gì, thì đi cùng người mình yêu cũng là điều tuyệt vời nhất!

Tết này, mình hạnh phúc bên nhau như vậy được không?

Lời chúc Tết 2023 ngọt ngào dành cho người yêu, crush

1. Em ơi, năm mới anh muốn dành cho em sự lãng mạn chân thành nhất, dành cho em sự dịu dàng yêu thương nhất, cùng em nắm tay năm này qua tháng khác, cùng em gắn bó lâu dài. Chúc em năm mới hạnh phúc!

2. Lần đầu tiên gặp em là cuộc gặp gỡ đẹp nhất trong đời anh. Chúc em năm mới hạnh phúc!

3. Nâng ly chúc mừng năm mới, để hương rượu êm dịu gợn trong không khí, để lòng biết ơn của tôi đối với em từ từ lắng đọng trong lòng, và lời chúc phúc sâu sắc của tôi có thể biến mọi ước mơ của em thành hiện thực. Chúc em một năm mới vui vẻ, sức khỏe và hạnh phúc!

4. Em là khung cảnh tươi đẹp và hạnh phúc của anh, em là tâm trạng tươi sáng ấm áp của anh. Em yêu, chúc em một năm mới vui vẻ và hạnh phúc!

5. Một tình yêu không thay đổi, khắc ghi muôn ngàn lời chúc phúc, gửi đến người yêu mà anh đang nhớ nhung. Cho dù khoảng cách có là bao xa, trái tim của chúng ta sẽ không bao giờ thay đổi. Chúc em năm mới hạnh phúc bên anh!

6. Chúc em vạn dặm bình an, giữ vững tâm sơ, chân cứng đá mềm để có thể đem tất thảy mọi đau đớn, buồn tủi hoá thành hạnh phúc trong tầm tay, em nhé.

7. Trên con đường tình yêu, em là dòng nước trong vắt xoa dịu tâm hồn anh, em là làn gió nồng nàn khuấy động trái tim anh; em là cơn mưa xuân tưới mát tình yêu của anh; Em yêu, anh chúc em năm mới hạnh phúc, yêu em!

8. Chúc em một đời giữ được sự đơn thuần lương thiện, chúc tất cả ước nguyện của em cuối cùng đều sẽ thành sự thật. Chúc em năm mới hạnh phúc!

9. Chúc em vượt qua sông núi vẫn như cũ cảm thấy cuộc đời này đáng giá, chúc em cả cuộc đời còn lại, núi xanh nước biếc bình an vô sự.

10. Em có anh chúc mừng khi vui, có anh an ủi khi thất vọng, gặp được anh là hạnh phúc của em rồi, thật mãn nguyện khi có anh trong đời. Năm mới, chúng ta hãy cùng chúc phúc cho nhau, hạnh phúc bên nhau trong năm mới tới. Một khởi đầu mới, một ngày mới và một ánh nắng mới, một hy vọng mới! Chúc mừng năm mới!

img

Dù xuân, hạ, thu, đông có thay đổi thế nào, em sẽ luôn cầu chúc cho anh được hạnh phúc, bình an, và yêu em mãi mãi.

11. Một ngày nào đó, tất cả chúng ta sẽ già đi, và những kỷ niệm sẽ tỏa sáng trong gió với mái tóc trắng, bởi vậy lời chúc anh gửi đến em trong năm mới là luôn hạnh phúc để tạo ra những kỷ niệm lấp lánh, rực rỡ nhất của hai chúng ta! Chúc mừng năm mới em thân yêu!

12. Anh yêu, năm mới anh phải hạnh phúc nhé! Đây không chỉ là lời chúc của em dành cho anh, mà còn là lời hứa của anh với em trong năm mới, nhất định phải thật hạnh phúc. Chúc năm mới hạnh phúc, anh yêu!

13. Cầu phúc là từ một tấm lòng chân thành, không phải từ ngàn lời nói. Cầu chúc em tôi một năm mới bình an, hạnh phúc và vạn sự suôn sẻ.

14. Chúc mừng năm mới, hãy để gió xuân thổi vào nhà em, để hương hoa năm mới bay vào nhà em, và để những lời chúc năm mới của tôi bay vào trái tim em. Chúc mừng năm mới hạnh phúc!

15. Sống đơn giản là hạnh phúc, nghĩ đến một người là hạnh phúc, yêu một người cũng là hạnh phúc, được bên người mình yêu là hạnh phúc. Vì vậy hy vọng rằng anh có thể là người mang đến hạnh phúc cho em trong năm mới, chúc mừng năm mới, anh yêu em!

16. Dù xuân, hạ, thu, đông có thay đổi thế nào, em sẽ luôn cầu chúc cho anh được hạnh phúc, bình an, và yêu em mãi mãi. Chúc mừng năm mới anh yêu!

17. Em để những lời chúc chân thành hóa thành sợi nắng ấm, những tình cảm yêu thương hóa thành cơn gió xuân, hôn lên má anh, thấm vào tim anh. Anh yêu, chúc năm mới hạnh phúc bình an!

18. Lời chúc phúc là sự quan tâm vô bờ bến của anh, cầu mong tình yêu của anh sẽ đi cùng em mãi mãi! Chúc mừng năm mới bình an!

19. Trong khoảnh khắc năm mới ấm áp, hạnh phúc và tươi đẹp này, anh xin gửi lời chúc phúc đặc biệt đến người đặc biệt, chúc em một ngày đầu năm mới hạnh phúc!

20. Ngày Tết đến rồi, chúc em mọi điều tốt lành, tâm trạng vui vẻ như gió xuân, cuộc sống muôn màu rực rỡ, ưu phiền theo gió bay đi. Chúc mừng năm mới!

21. Nếu giọt nước tượng trưng cho phước lành, anh sẽ tặng cho em cả Biển Đông, nếu ngôi sao tượng trưng cho điều may mắn, anh sẽ tặng em cả dải ngân hà, nếu chiếc láh là tình yêu chân thành, anh sẽ cho em cả một rừng câu. Em yêu, chúc mừng năm mới!

22. Em yêu, anh luôn nhớ em, trong ngày, trong đêm, trong mỗi tiếng chuông giao thừa. Cầu chúc năm mới là 365 ngày hạnh phúc của em!

23. Hạnh phúc của hoa có màu đỏ, hạnh phúc của lá là màu xanh, hạnh phúc anh trao cho em là muôn màu rực rỡ. Em ơi, chúc mừng năm mới!

24. Xin cho anh là pháo hoa, và niềm vui vỡ òa trong nụ cười của em; xin cho tôi là chiếc đèn lồng, và ngọn lửa lấp lánh sẽ sưởi ấm trái tim bạn! Chúc mừng năm mới em thân yêu của tôi!

img

Chuông giao thừa sắp reo, anh và em đã bên nhau thêm một năm nữa.

25. Dù trời nắng, mây mưa, ngày anh có thể nhìn thấy em là một ngày nắng đẹp, dù là hôm qua, hôm nay hay ngày mai, ngày anh có thể ở bên em đều là một ngày hạnh phúc. Chúc mừng năm mới em yêu!

26. Những lời chúc phúc của tôi không phải là sớm nhất, nhưng là chân thành nhất; lời chúc phúc của tôi không phải đẹp nhất, nhưng là trọn vẹn nhất, thiêng liêng nhất. Dù em có nhận được bao nhiêu lời chúc đi chăng nữa, tôi vẫn xin gửi đến em lời chúc mừng năm mới chân thành sâu sắc, chúc em luôn hạnh phúc!

27. Năm hết Tết đến, anh gửi cho em một phong bao lì xì lớn. Khi em mở ra thì vận may sẽ bao trùm cuộc đời em, sự giàu có luôn đeo bám em, sức khỏe và sự an toàn đuổi theo em, hạnh phúc và điềm lành luôn ám ảnh em.. Chúc mừng năm mới em yêu

28. Em chúc anh khi trời lạnh có người gửi hơi ấm, lúc đói sẽ có người gửi đồ ăn, lúc khó khăn sẽ có người đưa tay ra hỗ trợ, khi cô đơn sẽ có em đồng hành cùng anh. Chúc anh mỗi ngày hạnh phúc!

29. Chuông giao thừa sắp reo, anh và em đã bên nhau thêm một năm nữa. Dù tóc có bạc, da có nhăn mặt có già đi, nhưng em vẫn là người con gái đẹp nhất trong lòng anh. Em yêu, anh sẽ yêu em mãi mãi. Chúng mừng năm mới!

30. Gửi đến em một mùa xuân tươi tràn sức sống. Cầu chúc một năm mới hạnh phúc, an lạc, thảnh thơi. Năm mới, mùa mới, tấm lòng mới. Chúc em năm mới bình an!

Lời chúc Tết 2023 ấm áp dành cho vợ chồng

1. Gửi người vợ tuyệt vời của anh. Chúc em một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, chúc tình yêu của chúng ta ngày càng gắn kết, bền chặt trong năm nay và nhiều năm tiếp theo.

2. Mỗi ngày với anh đều là ngày hạnh phúc vì có em kề bên. Chúc mừng năm mới vợ yêu!

3. Chúc mừng năm mới chồng yêu. Hy vọng anh có một năm mới ngập tràn niềm vui và thành công.

4. Em là lý do để anh mỉm cười mỗi ngày. Vào thời khắc tuyệt vời của năm mới, anh muốn ở bên em và chúc em một năm mới hạnh phúc!

5. Hạnh phúc là khi được trải qua đêm giao thừa cùng với anh. Sự hiện diện của anh là may mắn lớn nhất trong cuộc đời em. Chúc mừng năm mới, chồng yêu!

6. Vợ yêu, năm mới anh hy vọng tình yêu của chúng ta thêm gắn kết, bền chặt và nồng nàn. Gửi đến em tất cả tình yêu thương và sự trân trọng trong năm mới.

7. Nếu không có anh cuộc sống của em sẽ không trọn vẹn và em sẽ làm bất cứ điều gì để giữ anh mãi bên đời. Chúc mừng năm mới!

8. Anh chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi yêu và cưới em làm vợ. Chúc mừng năm mới người vợ xinh đẹp của anh!

img

Anh là lý do để em mỉm cười mỗi ngày.

9. Cảm ơn vì đã là một người chồng có trách nhiệm và một người cha chu đáo. Anh luôn là người tuyệt vời nhất trong trái tim em. Chúc mừng năm mới!

10. Năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

11. Năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

12. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

13. Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh rồi. Bố con anh rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và con. Anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp. Hai bố con anh yêu em nhiều lắm.

14. Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Chúc mừng năm mới!

15. Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa. Chúc vợ yêu hạnh phúc bên chồng và em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế... Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm em biết không? Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

16. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian. Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

17. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nới đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh!

18. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suôt năm mới đến và suốt cuộc đời này và cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này”.

19. Vợ yêu! Anh Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình sẽ luôn hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

20. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

img

Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

Lời chúc Tết lãng mạn dành cho bạn gái

1. 999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year My love!

2. Chúc em năm mới sẽ không giận nhiều vì anh hư nữa. Các cụ vẫn có câu "Giận mà thương, thương mà giận" phải không em? Anh hứa anh sẽ ngoan mà, luôn yêu em và bên em!

3. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em. Em có biết là, em rất dễ thương khi cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội vẫn được là lí do của nụ cười đó em nhé.

4. Em yêu dấu! Gần đây anh đã bắt đầu mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Cầu chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc. Chúc mừng năm mới người con gái của anh!

5. Em hãy mở lòng đón nhận trái tim tràn đầy tình yêu anh dành cho em. Anh nguyện sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc suốt năm mới và trong cả cuộc đời này.

6. Chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Luôn yêu em.

7. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em, nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã, đang và sẽ yêu em thật nhiều. Nhân thời khắc chuyển giao sang năm mới đầy cảm xúc và ý nghĩa này, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên em và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. Hãy tin ở anh, em nhé.

8. Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

9. Em. Thật lòng anh muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác, và nói yêu em 365 ngày trong năm mà không cần nghỉ phép!

10. Em yêu à, năm mới và một mùa đông lạnh giá đã tới nhưng "Cứ yên tâm còn anh và nắng vàng, việc của em là yêu anh có mưa giông thì để anh lo, chẳng hứa xua đc mây đen nhưng bình yên khi bên anh". Đó là những điều anh đã đang và vẫn sẽ thực hiện được trong năm mới. Chúc người yêu anh luôn mạnh khỏe bình an, và thực hiện được ước mơ của em! Yêu và luôn bên em!

11. "Hôm nay thế gian quanh anh ai cũng đều yên vui lắm, riêng anh vẫn luôn ưu tư khi em xa vắng bao năm". Năm mới tới rồi em à, anh chúc em bên ấy luôn bình an, khỏe mạnh, vui vẻ bên bạn bè, để sớm hoàn thành công việc và trở về bên anh. Chúng mình cùng cố gắng em nhé và hãy nhớ rằng "Có anh đang đợi em này, vẫn mong em từng đêm ngày, nhớ lắm phút giây bên nhau ngọt ngào đắm say". Gửi ngàn nụ hôn tới em!

img

Cảm ơn anh vì đã yêu em! Chúc mừng năm mới tình yêu của em!

Lời chúc Tết ý nghĩa nhất dành cho bạn trai

1. Em đã từng ước mơ rất nhiều điều nhưng ước mơ có được anh chính là mơ ước lớn nhất trong cuộc đời em. Giờ em đã có anh, em chẳng còn muốn gì hơn nữa. Em chỉ hi vọng sang năm mới này tình yêu của anh và em mãi luôn hạnh phúc. Happy New Year, my love!

2. Em luôn dành trọn con tim này cho anh để tình yêu thương của chúng ta mãi thật hạnh phúc và trọn vẹn. Chúc mừng năm mới! Em yêu anh nhiều!

3. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể sống thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!

4. Anh yêu, anh có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em! Chúc mừng năm mới tình yêu của em.

5. Những năm trước em đều ước ao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì... em đã có anh!

6. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, lắm thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

Ngoài những câu chúc thông thường, bạn có thể gửi những lời chúc Tết Dương lịch lãng mạn, ngọt ngào tới người yêu một cách mới mẻ và tinh tế bằng những câu chúc tiếng Anh.

Lời chúc Tết lãng mạn, ấm áp dành cho người yêu bằng tiếng Anh

1. Love you more and more each day of the New year, sweetheart!

Yêu em nhiều hơn mỗi ngày trong năm mới, người yêu của anh!

2. My Lips Desire To Kiss You, My Eyes Desire To See You, My Hands Desire To Touch You, Every Part Of Me Desires You, Perhaps Because I Was Created Just For You! Happy New Year My Sweetheart.

Môi anh muốn được hôn em, đôi mắt anh muốn được nhìn thấy em, đôi tay anh muốn được chạm vào em, mọi phần trong anh đều khao khát em. Có lẽ là vì anh được tạo ra để dành cho em, bên cạnh em. Chúc mừng năm mới người yêu của anh!

img

Có một điều duy nhất anh muốn làm trong suốt năm tới, đó là mang đến cho em những nụ cười và niềm vui.

3. Happy New Year to my prettiest girlfriend. I look forward to another lovely year together.

Chúc mừng năm mới người yêu xinh đẹp của anh. Anh mong chờ một năm mới lại được hạnh phúc ấm áp cùng em.

4. Happy New Year to the woman I adore. It's going to be a spectacular future.

Chúc mừng năm mới người con gái anh tôn thờ. Anh sẽ có một tương lai thật tuyệt vời khi bên em!

5. Happy New Year to the most wonderful, most beautiful and the most important person in my life. I love you truly, my darling.

Chúc mừng năm mới tới người tuyệt vời nhất, xinh đẹp nhất, và quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Anh yêu em rất nhiều, người yêu của anh!

6. Tonight is the perfect time and occasion to tell you what a great joy is to have you as my girlfriend how much you really mean to me. Happy New Year 2020.

Tối nay là thời điểm và dịp hoàn hảo để nói với em biết rằng niềm vui sướng đời anh là khi có em, và em thực sự có ý nghĩa với anh biết bao. Chúc mừng năm mới em!

7. Happy New Year to lover of my dreams. All the times you've said that you would be there for me, you really meant it. Have an awesome new year my lovely wife / girlfriend.

Chúc mừng năm mới em, người yêu và là người anh luôn ước ao. Em đã luôn ở bên cạnh anh. Cầu chúc em có một năm mới tuyệt với nhé người vợ/ người yêu đáng yêu của anh.

8. I never believed that one person was able to change another person's life. But you did it and now there's only one thing I want to do all year long – it's to bring you laughter and joy. Happy New Year!

Anh không bao giờ tin một người có thể thay đổi cuộc sống của một người khác. Nhưng em đã làm được điều ấy với cuộc đời anh. Có một điều duy nhất anh muốn làm trong suốt năm tới, đó là mang đến cho em những nụ cười và niềm vui. Chúc mừng năm mới người yêu của anh!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.