Đời sống

Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 ngọt ngào, ý nghĩa cho vợ, chồng, người yêu

31/01/2022, 23:30

Gợi ý lời chúc năm mới - Tết Nhâm Dần 2022 ngọt ngào, ý nghĩa cho các cặp vợ/chồng, người yêu. Với một nửa ở xa, đây là lời động viên ý nghĩa.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 hãy gửi tới vợ/chồng, người yêu những lời chúc năm mới chân thành, ý nghĩa. Đây cũng là dịp các cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp.

img

Lời chúc năm mới ngọt ngào, ý nghĩa dành cho chồng, vợ, người yêu nhân Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 (Ảnh St)

Lời chúc năm mới tới vợ/chồng nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

1. Năm mới đến rồi, vợ chồng mình lại nắm tay nhau thật chặt, cùng nhau vượt qua mọi vui buồn trong cuộc sống anh nhé. Chúc chồng yêu luôn đạt được mọi dự định và là chỗ dựa vững chắc cho vợ cùng các con.

2. Năm mới, vợ bớt lo toan nhé, đã có anh ở bên. Anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới!

3. Năm mới là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Mình hay cùng lưu lại những kỷ niệm đẹp với những khoảnh khắc hạnh phúc khi ở bên nhau em nhé! Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

4. Cảm ơn em đã yêu thương, chăm sóc bố con anh trong năm qua. Năm mới anh sẽ bù đắp cho em nhiều hơn. Chúc cho vợ yêu của anh năm mới viên mãn, xinh đẹp, cầu được ước thấy.

5. Năm cũ qua đi, chuyện gì không vui hãy gác lại vợ nhé. Anh sẽ cố gắng hơn để gia đình nhỏ của mình luôn rộn tiếng cười và tràn ngập ánh mắt yêu thương. Anh yêu em nhiều. Cung chúc tân xuân.

6. Dù hơi nhớ nhà và lạ lẫm khi năm đầu làm dâu nhưng em thật hạnh phúc khi được đón giao thừa cùng anh. Chúc mừng năm mới chồng yêu, cầu mong năm tới chúng mình sẽ sinh quý tử.

7. Chúc em năm mới luôn rạng ngời, hạnh phúc! Anh không ước mơ điều gì trong năm nay nữa vì anh đã có món quà quý giá nhất.

8. Năm mới Nhâm Dần đến rồi, vợ chồng chúng mình hãy nắm tay nhau gặt hái thành công nhé.

9. Cảm ơn em đã ở bên anh, đồng ý làm vợ anh. Tết năm nay với anh và gia đình thật ấm áp vì có dâu mới. Chúng mình sẽ có một năm 2022 thành công.

10. Em và con luôn là động lực để anh cố gắng. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi ngọt ngào. Chúc vợ của anh năm mới ước gì được nấy.

11. Nhiều điều anh chưa làm được ở năm 21, sẽ cố gắng hoàn thành ở đầu năm 22. Anh mong em luôn bên anh, là động lực để giúp anh phấn đấu. Chúc mừng năm mới!

12. Chúc mừng năm mới anh yêu. Anh và con là niềm hạnh phúc của em! Hãy luôn bên em, anh nhé!

Lời chúc năm mới cho người yêu nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

1. Em luôn là một cô gái dịu dàng, tài giỏi trong mắt anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống. Chúc em năm mới luôn tươi vui, hạnh phúc!

2. Anh vẫn đợi và hy vọng năm nay em chuyển chế độ tín hiệu đèn xanh cho em nhé! Anh nguyện sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc!

3. Cảm ơn cuộc đời đã mang em đến bên anh. Cuộc sống của anh hoàn toàn mới khi có em. Chúc em yêu năm mới luôn xinh đẹp, hạnh phúc!

4. Em đến, mang theo tình yêu, niềm vui và hạnh phúc đến với anh. Chúc em yêu năm mới mọi điều tốt đẹp!

5. Năm nay sẽ là năm cuối cùng chúng mình đón giao thừa xa nhau em nhé! Anh hy vọng sang năm, giờ này mình sẽ cùng nhau sửa soạn mâm cơm cúng giao thừa và đón thời khắc đầu tiên của năm mới! Chúc em yêu một năm mới bình an, vui vẻ!

6. Nụ cười rạng ngời của em là động lực của anh. Anh sẽ giữ và không để ai làm nụ cười ấy vụt tắt. Năm mới mạnh khỏe, bình an em nhé!

7. Dù chưa được ở bên em thời khắc giao thừa nhưng anh đã thấy mình hạnh phúc, ấm áp hơn nhiều những năm trước. Mong cho tình yêu của chúng mình mãi hạnh phúc, vui vẻ trong năm mới. Mãi bên nhau em nhé.

8. Năm mới đến rồi, cầu cho anh yêu mãi hạnh phúc, vui vẻ. Chúng ta sẽ luôn nắm tay nhau đi đón giao thừa mỗi năm anh nhé!

9. Năm mới anh tặng em cả trái tim của anh. Anh hi vọng em sẽ trân trọng và cho nó đập cùng nhịp với nhịp đập của trái tim em. Chúc em năm mới vui vẻ, hạnh phúc và luôn yêu anh.

10. Cầu mong cuộc sống của anh luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc giống như anh mang đến cho cuộc đời em. Yêu và cảm ơn anh rất nhiều!

11. Năm mới Nhâm Dần đến rồi. Hãy luôn làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho em, anh nhé. Yêu anh rất nhiều. Chúc mừng năm mới!

12. Em đến bên anh không hề dễ dàng và anh sẽ giữ em ở bên và yêu em bằng tất cả những gì anh có. Năm mới luôn rạng ngời, tình yêu của anh!

Lời chúc năm mới, Tết Nguyên Đán 2022 cho người yêu/vợ ở xa

1. Em ước anh có thể ở đây cùng anh đón giao thừa. Anh sẽ chờ! Sang năm về gần anh em nhé! Chúc mừng năm mới

2. Cảm ơn anh đã gửi cho em cả một nồi bánh chưng. Dù chỉ qua ảnh nhưng đã cảm nhận được hương vị Tết, hơi ấm gia đình! Em sẽ cố gắng sớm hoàn thành nhiệm vụ, sang năm sẽ trở về và cùng nhà mình đón năm mới. Chúc anh và gia đình năm mới bình an, hạnh phúc! Yêu và nhớ nhà mình nhiều!

3. Chúc anh cùng gia đình năm mới hạnh phúc, mọi sự như ý. Em đang nhớ anh rất nhiều và mong được gặp anh vào một ngày không xa.

4. Dù ở xa nhưng em vẫn thấy hương vị Tết ở quê nhà và đang nhớ nhà rất nhiều. Em ước khoảng cách này sớm kết thúc và chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi.Chúc mừng năm mới anh cùng gia đình!

5. Năm nay là năm thứ 2 em ăn Tết xa nhà và đong đầy nỗi nhớ anh, nhớ gia đình! Sang năm em hoàn thành khóa học, chúng mình sẽ cùng nhau đón giao thừa anh nhé! Chúc anh cùng gia đình đón năm mới an khang, thịnh vượng!

6. Anh đang làm gì? Bố mẹ đã sắp lễ cúng Giao thừa chưa anh? Nhớ nhà mình quá! Mong rằng mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, sang năm em được về đoàn viên cùng gia đình! Chúc gia đình mình năm mới luôn bình an, hạnh phúc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.