An ninh hình sự

Lời khai của người đàn ông bắn 4 phát súng vào người khác ở Bắc Giang

Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nạn nhận nghi ngờ nạn nhân có tình cảm với vợ mình nên đã tìm người nay nói chuyện và gây ra vụ việc.

Tại trụ sở Công an huyện Tân Yên, Dương Đông Hưng (SN 1984, trú tại thôn Hồ Tiến, xã Hương Vỹ, huyện Yên Thế, Bắc Giang) - nghi phạm gây ra vụ nổ súng chấn động dư luận cho rằng, ông Đ.C.Đ (59 tuổi trú tại xã Tân Trung, huyện Tân Yên) có quan hệ tình cảm với vợ mình.

Trước đó, Hưng cũng đã phát hiện ông Đ. đang nhắn tin với vợ mình nên nảy sinh mâu thuẫn, ghen tuông với ông Đ., khi gặp mặt, 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn, y đã dùng súng bắn liên tiếp vào người và đầu ông Đ.

img

Chân dung hung thủ nổ súng khiến 1 người trọng thương ở Bắc Giang.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 19h40' tối qua (18/4), Công an huyện Tân Yên tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc khoảng 19h35' cùng ngày, tại Quốc lộ 17 đoạn qua chợ Gà thuộc địa phận thôn Chung, xã Liên Sơn, huyện Tân Yên xảy ra vụ nổ súng bắn người trên phố; nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ, bát giữ đối tượng gây ra vụ việc trên là Dương Đông Hưng. Hiện Công an huyện Tân Yên đang tạm giữ hình sự nghi phạm trên để làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.