An ninh hình sự

Lời khai rùng rợn của nghi phạm sát hại hàng xóm, phân thi thể phi tang

14/08/2021, 19:24

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận dùng dao sát hại anh Đ., chặt thi thể người hàng xóm cho vào bao tải rồi vứt xuống ao để phi tang.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị sát hại, phân xác nhét bao tải phi tang xuống ao ở Hà Nội, chiều tối 14/8, một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hà Nội cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Ứng Hoà và các lực lượng nghiệp vụ bắt giữ đối tượng Vương Văn Đoàn (tức Đông, SN 1992, trú thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú).

Đông là nghi phạm sát hại anh N.T.Đ (SN 1982, trú thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú).

img

Khu vực cống nước Ao đầm sen tại thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú - nơi người dân phát hiện thi thể anh Đ. trong bao tải nổi lên dưới ao

Theo người nhà của nạn nhân N.T.Đ, vào khoảng 19h30 tối 9/8, anh Đ. rời khỏi nhà sau một cuộc điện thoại. Khi đi, nạn nhân có cầm theo một khoản tiền khoảng 40 triệu đồng.

Không thấy anh Đ. về nhà, cũng không liên lạc được, ngày 11/8, gia đình anh Đ. đến Công an xã Trung Tú trình báo về việc anh này mất tích.

Nhận tin trình báo, Công an xã Trung Tú đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích nhưng chưa có kết quả.

Đến sáng 14/8, thi thể anh Đ. đã được tìm thấy trong bao tải dưới ao tại xã Trung Tú, gần nhà nạn nhân.

Được biết, tại cơ quan công an, đối tượng Đoàn đã thừa nhận hành vi sát hại anh Đ. Theo đó, Đoàn khai nhận sau khi ta tay sát hại nạn nhân, đối tượng đã dùng dao phân thi thể anh Đ. làm hai và cho vào bao tải, phi tang trong cống nước Ao đầm sen tại thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an huyện Ứng Hoà thụ lý giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.