Thông tin doanh nghiệp

Lợi nhuận DRH tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ

28/07/2016, 18:38

Trong 6 tháng đầu năm, DRH đạt 12,12 tỷ đồng, tăng gấp 6 lần so vời cùng kỳ năm 2015.

DRH_2

Tổng giám đốc DRH phát biểu vơi các cổ đông tại đại hội

Ngày 28/7, Công ty Cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (Dreamhouse - DRH) phát đi thông báo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2016. Cụ thể hoạt động của DRH đã có những khởi sắc và tăng trưởng ấn tượng, lợi nhuận của công ty đạt 12,12 tỷ đồng. Với mức này tăng mạnh gấp 6 lần cùng kỳ năm 2015 (1,97 tỷ đồng). 

Trong quá trình chuyển hướng hoạt động, DRH đã thực hiện củng cố và tái cấu trúc công ty nhằm thực hiện quyết tâm chuyển hướng kinh doanh sang bất động sản và bước đầu đạt được những kết quả tốt. Điều này có dẫn đến sự tăng mạnh trong Chi phí quản lý doanh nghiệp, nên làm cho lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của công ty chưa tốt.

Theo lãnh đạo DRH, với việc tái cấu trúc bộ máy hoạt động sẽ giúp DRH tập trung hoàn toàn vào bất động sản, nâng cao hiệu suất làm việc, đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án sẽ đạt được những kết quả kinh doanh khả quan hơn. Hiện tại, DRH đã sở hữu và triển khai, khai thác những dự án bất động sản tiềm năng nên DRH rất tự tin vào kết quả kinh doanh của quý III và quý IV/2016.

Sáng 28/7, DRH cho biết, HĐQT cũng đã thông qua việc tăng tỷ lệ sở hữu của DRH tại CTCP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (mã: KSB) từ tỷ lệ 20,2% hiện tại lên tối thiểu 51% vốn điều lệ . Phương thức tăng tỷ lệ sở hữu thông qua việc giao dịch trên sàn hoặc những phương thức khác phù hợp với quy định của pháp luật

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.