Showbiz

Lý do gì Rhymastic bỏ ghế giám khảo để làm huấn luyện viên Rap Việt?

18/10/2021, 21:16
image

Rhymastic không muốn ngồi vị trí giám khảo, anh muốn ngồi ghế huấn luyện viên vì muốn trực tiếp hướng dẫn các thí sinh.

Tập 1 của Rap Việt mùa 2 vừa qua chứng kiến màn "lật kèo" vai trò của hai rapper LK và Rhymastic. Ban đầu, khán giả tưởng LK giữ vị trí huấn luyện viên, còn hai giám khảo vẫn là Rhymastic và JustaTee. Thế nhưng, LK và Rhymastic đã hoán đổi vai trò cho nhau.

img

Rhymastic muốn ngồi ghế huấn luyện viên vì muốn trực tiếp hướng dẫn các thí sinh

Chia sẻ về quyết định trở thành HLV, Rhymastic cho biết ngay từ mùa 1, khi ngồi vị trí giám khảo và thấy cách các HLV hỗ trợ thí sinh cũng như hướng dẫn, xây dựng các thí sinh từ những rapper còn chân ướt chân ráo thành các ngôi sao, anh đã cảm thấy công việc đó rất hay.

Bản thân anh cũng muốn thử thách mình, để có thể trực tiếp làm việc cùng các thí sinh. Anh có thể hiểu rõ câu chuyện và hỗ trợ họ một cách trực tiếp hơn, thay vì chỉ ngồi ghế giám khảo và đánh giá, nhận xét.

Với lần thử sức cùng vai trò mới này, Rhymastic tiết lộ về màu sắc đội mà mình mong muốn xây dựng. “Cá nhân tôi khi tham gia vào vai trò HLV năm nay cũng đã định hình sẵn cho mình con đường riêng, khía cạnh riêng để khai thác. Tôi sẽ khai thác về mặt lyrical (lời rap), nội dung cũng như các kỹ thuật về chơi rap, hip-hop", rapper này tiết lộ.

img

Rhym "chiêu mộ" được thí sinh Mai Ngô về đội của mình

Với việc đổi vai trò của mình, Rhymastic ngay tập 1 đã chiêu mộ được nhiều thí sinh về đội. Anh đã mang về cho đội của mình 3 thí sinh: BRT, Mai Ngô, Vsoul.

Ngoài ra, anh cũng có những nhìn nhận về người hoán đổi vị trí cho mình - rapper LK. Theo Rhymastic, xuyên suốt lịch sử rap Việt, LK luôn là cây "đại thụ". Vì thế, anh cho rằng việc LK tham gia với vai trò giám khảo là điều hợp lý.

img

Bộ 6 "quyền lực" của Rap Việt mùa 2 gồm các HLV Karik, Wowy, BinZ, Rhymastic và hai giám khảo JustaTee, LK

"Tôi cũng nghe nhạc của LK từ những ngày đầu tiên. Tôi cũng từng tiếp xúc, giao lưu và từng học hỏi rất nhiều điều từ anh ấy. Vì thế, tôi hoàn toàn ủng hộ và cảm thấy phấn khích với vai trò giám khảo của anh LK”, Rhymastic thổ lộ.

Chưa dừng lại ở đó, nam rapper không quên chia sẻ nhận định về màu sắc mà LK sẽ mang đến chương trình khi ngồi ghế giám khảo: "Anh LK sẽ có cái nhìn thơ và lãng mạn hơn. Chắc chắn, màu sắc cũng như những điều anh LK và JustaTee mang lại trong mùa 2 sẽ hoàn toàn khác”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.