Showbiz

Ly hôn Trương Ngọc Ánh, đời sống tình cảm của Trần Bảo Sơn ra sao?

08/01/2022, 10:03
image

Sau ly hôn, Trương Ngọc Ánh thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc bên bạn trai mới. Trần Bảo Sơn lại lựa chọn khác biệt.

Từng là cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt, việc Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn vào năm 2014 từng khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc.

img

Năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thuận tình ly hôn với lý do "không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống"

Sau hôn nhân đổ vỡ, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng trở lại hoạt động nghệ thuật, đóng phim "Hương Ga". Về sau, cô chuyển hướng sản xuất phim.

Về đời tư, nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" đang hẹn hò diễn viên Anh Dũng. Tuy chênh nhau 14 tuổi, cả hai gắn bó mặn nồng nhiều năm qua và được bạn bè khen xứng đôi.

img

Trương Ngọc Ánh đang có cuộc tình hạnh phúc với diễn viên Anh Dũng

Trong khi đó, Trần Bảo Sơn lại rất kín đáo trong chuyện tình cảm. Năm 2018, trả lời Vietnamnet, Trần Bảo Sơn nói rằng anh từng trải qua một vài cuộc tình sau ngày ly dị, với cả người trong giới giải trí lẫn bên ngoài.

Hoài niệm về những mối quan hệ đã qua, nam diễn viên trầm ngâm: “Chuyện tình cảm khó nói lắm và cũng phải tuỳ thuộc vào duyên phận. Tôi không sốt sắng hay vồ vập đối với chuyện này. Nếu gặp người tôi yêu, tôi sẽ đến với người đó, thậm chí là kết hôn”.

Năm 2021, khi biết Trương Ngọc Ánh tìm được hạnh phúc, Trần Bảo Sơn chia sẻ anh vui và mừng cho cô. Anh bày tỏ: "Khi Ánh tìm được hạnh phúc thì tôi lúc nào cũng mừng cho Ánh. Cũng từng là vợ chồng, dù mình không còn sống chung với người đó nữa nhưng lúc nào tôi cũng mong cô ấy hạnh phúc".

img

Trương Ngọc Ánh và con gái đến ủng hộ Trần Bảo Sơn ra mắt phim mới vào năm 2018

Tháng 5/2021, Trần Bảo Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái nhỏ tên Kendall Trần. Bé ra đời từ năm 2020 nhưng anh giấu kín cho đến nay mới hé lộ. Song, danh tính người phụ nữ sinh bé gái thứ 2 vẫn được anh giấu kín.

"Đôi khi hạnh phúc rất đơn giản. Cảm ơn Trời Phật đã cho tôi hạnh phúc này với hai nàng công chúa. Nhà tôi có 3 con chuột thật kỳ lạ: Trần Bảo Sơn (Nhâm Tí - 1972), Devon Trần (hay còn gọi là Bảo Tiên, con gái của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh, Mậu Tí - 2008) và Kendall Trần (Canh Tí - 2020). Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Devon Trần", anh viết.

Đến nay, dù cả hai đã có cuộc sống riêng và tìm được hạnh phúc mới nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn không quên làm tròn trách nhiệm làm cha làm mẹ. Cặp đôi cùng nhau chăm sóc con chung - bé Bảo Tiên khôn lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.