Thể thao

Man City bạo chi nâng cấp "bộ não"

29/12/2014, 11:41

Man City đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ thêm hai tiền vệ nổi bật nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Koke đang được Man City theo sát
Koke đang được Man City theo sát

Sức mạnh của Man City vốn được biết đến là nhờ sự cơ động của tuyến tiền vệ. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, “bộ não” của nhà ĐKVĐ đã sa sút đáng kể. Y.Toure, Silva đều đã cho thấy gánh nặng tuổi tác trong từng bước chạy. Trong khi đó, Fernando và Fernandinho lại chưa đáp ứng được kỳ vọng. Nasri hay dính chấn thương còn Milner chỉ hợp với vai trò dự bị chiến lược. Nhận thức được điều này, HLV Pellegrini đã thúc giục BLĐ Man xanh chi tiền để sắm thêm ít nhất là hai tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Sau quá trình cân nhắc thu chi, BLĐ Man City đã đồng ý với đề xuất của nhà cầm quân người Chile. Cụ thể, do không chi quá nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 nên Man City không lo bị UEFA sờ gáy vì luật công bằng tài chính. Chính bởi vậy, Man City chắc chắn sẽ có một khoản tiền tương đối để mua sắm ở chợ hè 2015.

Theo báo chí Anh loan tin, hai mục tiêu mà đội chủ sân Etihad hướng tới là Koke của Atletico và Paul Pogba của Juventus. Cả hai đều đáp ứng đủ yêu cầu của HLV Pellegrini là trẻ, khỏe và tài năng. Tuy nhiên, mức giá cho Koke và Pogba là không hề rẻ. Real từng trả 40 triệu euro để mua Koke nhưng Atletico từ chối trong khi Pogba cũng không rẻ hơn 50 triệu euro.

Dẫu vậy, tiền không phải là vấn đề duy nhất với Man City. Nên nhớ cả hai món "hàng" trên đều đang rất hot và chắc chắn The Citizens phải cạnh tranh khốc liệt với những đại gia khác ở châu Âu như PSG, M.U, Barca...

Thanh Hà (Theo 101 GG)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.