Điện ảnh

Mạnh Trường hé lộ chi tiết đẫm nước mắt của ê-kíp Hương vị tình thân

27/10/2021, 21:22
image

Diễn viên Mạnh Trường khiến khán giả xúc động khi chia sẻ về câu chuyện hậu trường của ê-kíp Hương vị tình thân.

Hương vị tình thân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình trong 6 tháng qua với 135 tập phim.

img

Mạnh Trường và Phương Oanh trên sóng Chuyển động 24h

Xuất hiện trên chương trình Chuyển động 24h, diễn viên Mạnh Trường thừa nhận, khi bộ phim kết thúc, anh và các thành viên trong ê-kíp đều cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối. Bởi, cả đoàn phim đã có hơn 10 tháng ghi hình, gắn bó với nhau như những người thân thiết.

"Đây là bộ phim mà Mạnh Trường gắn bó khá lâu. Ngay khi đóng máy, cảm xúc ngày hôm đấy cũng vô cùng đặc biệt. Phần lớn mọi người đều khóc, đặc biệt là cô chú nghệ sĩ lớn tuổi. Có lẽ mọi người đều chung cảm giác làm việc với nhau quá dài. Mọi người cảm thấy gắn kết với nhau đúng như một gia đình vậy", Mạnh Trường tâm sự.

img

Tạo hình của Mạnh Trường và Phương Oanh trong Hương vị tình thân

Nam diễn viên cho biết thêm, vào ngày phim đóng máy, hầu như ai cũng khóc, cũng cảm xúc, đặc biệt là các nghệ sĩ lớn tuổi. Ngày hôm nay, Hương vị tình thân lên sóng tập cuối, các diễn viên cũng đã hẹn nhau sẽ có một buổi tụ họp để cùng nhau xem lại những khoảnh khắc cuối cùng của mình trên màn ảnh.

Nam diễn viên cũng bật mí về tập cuối của phim đang được khán giả vô cùng mong chờ: "Chắc chắn tập cuối sẽ có điều đặc biệt, khán giả sẽ được thấy hương vị tình thân được thể hiện ra sao. Tập cuối sẽ không còn những sự sân si, đố kị mà chỉ còn tình yêu, tình thương gia đình".

img

Hình ảnh trong Hương vị tình thân tập cuối

Tập cuối sẽ phát sóng vào tối nay 27/10, trong những phân cảnh hé lộ trước đó thì Nam (Phương Oanh) sẽ trở lại nhà chồng. Đi cùng cô còn có cả bố ruột. Huy (Anh Vũ) đã tặng hoa chào mừng chị dâu trở lại, trong khi đó, Thy (Thu Quỳnh) cũng nở nụ cười chào đón chị dâu của mình về nhà.

Rất có thể, sau tất cả, Thy - Nam đã hóa giải mọi hiểu lầm, mâu thuẫn để chung sống hòa thuận dưới một mái nhà. Ngoài ra, việc ông Sinh xuất hiện cũng cho thấy, Thy đã gỡ bỏ cả những ác cảm dành cho bố đẻ của Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.