Văn hóa - Giải Trí

MC Đại Nghĩa ủng hộ quần áo gây quỹ Mottainai

22/08/2023, 18:58

Sau Thanh Hương, MC Đại Nghĩa là nghệ sĩ tiếp theo tham gia quyên góp trang phục tại hộp Mottainai ủng hộ chiến dịch "Wear. Care. Share".

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã nhận lời tham gia chiến dịch "Wear. Care. Share - Chuẩn phong cách. Chất yêu thương” với mục tiêu gây quỹ Mottainai.

img

MC Đại Nghĩa

Năm nay, chương trình dự kiến hỗ trợ 280 trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông (TNGT), trẻ mồ côi do Covid-19, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cùng 10 nhà mở, trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi tại các tỉnh, thành phố trên toàn MC Đại Nghĩa quyên góp trang phục tại hộp Mottainai ủng hộ chiến dịch "Wear. Care. Share".

Trước đó, chiến dịch nhận được nhiều sự đồng hành và đóng góp của các nghệ sĩ và người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: trung vệ Quế Ngọc Hải và vợ, tiền vệ Trần Thị Hải Linh, diễn viên Thanh Hương, nghệ sĩ Đại Nghĩa, nhà văn Hoàng Anh Tú - anh “Chánh Văn” của báo Hoa Học Trò, hoa khôi “Vầng trăng khuyết” Bế Thị Băng, MC Đinh Phương Nam,…

Phía ban tổ chức cho biết, sau 10 ngày phát động, hơn 500 khách hàng gồm các ngôi sao và cộng đồng đã gây quỹ được 350 triệu đồng tiền mặt cùng 2.000 quần áo đã qua sử dụng tại 81 hộp Mottainai trên toàn quốc.

Những bộ quần áo sẽ được thương hiệu chọn lọc, làm sạch, và được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.

Chiến dịch "Wear. Care. Share - Chuẩn phong cách. Chất yêu thương” diễn ra từ ngày 11/8 đến 3/9, riêng quỹ Mottainai sẽ tiếp tục nhận ủng hộ cho đến tháng 12/2023.

Sau 9 mùa tổ chức, Mottainai đã trở thành chương trình quyên góp đồ cũ vì mục đích nhân đạo, tôn vinh lối sống Xanh lớn nhất Việt Nam, thu hút hơn 500.000 người tham gia, gần 5.000 lượt trẻ em khó khăn được hưởng lợi.

Năm nay, chương trình dự kiến trao học bổng Mottainai cho 280 trẻ của 54 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.