Showbiz

MC Hoàng Oanh xác nhận ly hôn chồng Tây, không tiết lộ lý do chia tay

13/04/2022, 10:54
image

MC, á hậu Hoàng Oanh cho biết, cô và chồng Tây - Jack Cole vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Cách đây ít phút, MC, á hậu Hoàng Oanh đã chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng Tây - Jack Cole. Theo đó, cô xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi đến giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Hoàng Oanh cho biết, cô và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

img

Hoàng Oanh xác nhận đang làm thủ tục ly hôn với chồng Tây

"Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình", Hoàng Oanh tâm sự.

Mặc dù không tiết lộ lý do đường ai nấy đi, song nữ MC khẳng định, trước giờ cô đã cố gắng hết lòng, hết sức có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của cô. Cô sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người.

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều sao Việt như: diễn viên Lan Phương, Vũ Ngọc Ánh, Gia Bảo, Liêu Hà Trinh... gửi lời động viên và mong nữ MC mạnh mẽ cho chặng đường sắp tới.

img

Hoàng Oanh và con trai, bé Max

Trước đó, sáng 12/4 (giờ Việt Nam), Jack đã lên tiếng xác nhận về thông tin đường ai nấy đi với Hoàng Oanh.

Anh viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

Jack Cole sinh năm 1989, là người Mỹ lai Đức nhưng sinh sống ở Singapore. Anh kết hôn với MC, á hậu Hoàng Oanh vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò.

Sau đám cưới, Hoàng Oanh thông báo mang thai và hạ sinh cho chồng Tây một bé trai kháu khỉnh. Thời điểm Hoàng Oanh sinh con, Jack không có mặt bên cô do mắc kẹt vì dịch Covid-19.

Cuối tháng 8/2020, khi con trai cứng cáp hơn, Hoàng Oanh đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng. Tuy nhiên, đến tháng 12/2021, á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.