Điện ảnh

MC Phan Anh nói gì khi đóng phim "giờ vàng" của VTV gây tranh cãi?

12/06/2022, 09:17
image

MC Phan Anh vừa tái xuất trong bộ phim truyền hình "Lối nhỏ vào đời", lên sóng VTV1 khung giờ vàng - 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Sau 10 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, MC Phan Anh vừa tái xuất trong bộ phim truyền hình "Lối nhỏ vào đời" của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu - Lê Đỗ Ngọc Linh, lên sóng VTV1 khung giờ vàng - 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu.

img

MC Phan Anh trong phim "Lối nhỏ vào đời"

Chia sẻ về nhân vật của mình, anh cho biết đây là hình ảnh ông bố khá thân quen với cuộc sống ngoài đời.

MC Phan Anh vào vai ông Hoàng, bố của một cậu học sinh cấp 3. Khoảng cách của ông Hoàng và cậu con trai tên Dũng (Hoàng Long) ngày càng bị xa cách, khi ông công khai mối quan hệ với Thảo, người phụ nữ mà Dũng không hề có thiện cảm.

Hơn thế, Dũng còn bị ông Hoàng hiểu lầm là có mối quan hệ mờ ám với Hoài (Quỳnh Lương) - một cô gái có đời tư phức tạp mà Dũng vô tình quen biết ở quán game, khiến mâu thuẫn bố con càng trở nên sâu sắc.

Phim có sự góp mặt của nghệ sĩ gạo cội như NSND Bùi Bài Bình (trong vai ông Thành), NSND Ngọc Thư (vai bà Liên)...

img

Dòng chia sẻ của Phan Anh khi có khán giả không muốn xem phim do mình đóng

Tuy nhiên, khi phim mới lên sóng được 2 tập, Phan Anh lại trở thành tâm điểm của dư luận. Trên trang fanpage chính thức của VTV Giải trí, một số cư dân mạng kéo vào "ném đá", đòi tẩy chay bộ phim.

Họ không đồng tình với việc Phan Anh vẫn nhận được vai chính, thậm chí được xuất hiện trong phim "giờ vàng" của VTV dù từng dính vào lùm xùm từ thiện trong quá khứ.

"Đang định xem, nhưng thấy có Phan Anh nên đành thôi vậy"; "Hết diễn viên rồi hay sao mà còn mời ông này diễn?"...

Dưới một bình luận phản đối, Phan Anh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả. "Rất xin lỗi vì mình mà bạn mất cơ hội xem một bộ phim tử tế! Mong bạn tìm được phim khác thế vào ạ", nam MC lên tiếng.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác vẫn ủng hộ nam MC và dành lời khen cho diễn xuất của Phan Anh cùng dàn diễn viên trong "Lối nhỏ vào đời".

Tháng 10/2016, Phan Anh kêu gọi quyên góp được 24 tỷ đồng ủng hộ nhân dân miền Trung chịu thiệt hại của bão lũ. Sau đó, anh hứng cơn bão chỉ trích vì dùng tiền từ thiện sai mục đích. Nam MC còn bị nghi ngờ là không minh bạch, "ăn chặn" tiền quyên góp.

img

img

Tháng 9/2021 MC Phan Anh tung toàn bộ bản sao kê nặng 6,5 kg

Trước sự tấn công của cộng đồng mạng, nam MC từng tổ chức họp báo, lập website công khai các hoạt động thiện nguyện. Mặc dù vậy, anh vẫn không thoát khỏi sự chỉ trích của khán giả.

Tháng 9/2021, khi cơn bão "sao kê" bùng nổ, MC Phan Anh bất ngờ tung toàn bộ bản sao kê nặng 6,5 kg để chứng minh sự minh bạch của mình 5 năm trước.

“Các bạn hãy xem, hãy "soi" thật kỹ. Nếu thấy bất kể dấu hiệu nào về việc mình ăn chặn từ thiện xin hãy kiện mình, xin hãy tố cáo mình với công an, với tòa án hoặc các cơ quan báo chí truyền thông. Mình sẵn sàng dành thời gian cho tất cả”, MC Phan Anh viết.

Khẳng định mình không biển thủ tiền từ thiện nhưng Phan Anh vẫn nhìn nhận cái sai của mình khi tự ý thay đổi mục đích sử dụng số tiền quyên góp được, thay vì hỗ trợ khẩn cấp cho người dân vùng lũ thì anh hỗ trợ bà con mua con giống, làm nhà chống lũ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.