Showbiz

Messi được cô vợ xinh đẹp "thưởng nóng" sau khi vô địch World Cup

19/12/2022, 08:46

Ngay sau khi hoàn tất giấc mơ vàng World Cup, M10 đã được vợ - người mẫu Antonela Roccuzzo tặng món quà vô cùng đặc biệt.

Tối 18/12, tuyển Argentina bước vào trận chung kết lịch sử, trận đấu World Cup cuối cùng trong sự nghiệp hiển hách của Lionel Messi.

Sau 120 phút thi đấu, hai đội Argentina và Pháp đã hòa nhau với tỷ số 3-3. Cuối cùng, đội bóng xứ Tango đã giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu để lên ngôi vô địch World Cup 2022.

img

Khoảnh khắc đáng nhớ của Messi bên vợ con sau chức vô địch của Argentina.

Hòa chung bầu không khí thắng trận của người hâm mộ, vợ con Messi tất nhiên không thể vắng mặt trên khán đài sân Lusail.

Ngay sau khi hoàn tất giấc mơ vàng World Cup, M10 đã được vợ - Antonela Roccuzzo tặng nụ hôn lên má trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người.

img

Antonella gửi lời ngọt ngào tới chồng sau chiến thắng nghẹt thở của Argentina

Sau đó ít phút, Antonela Roccuzzo cũng dành lời ngọt ngào cho ông xã. Cô viết: "Nhà vô địch thế giới! Em thậm chí không biết phải bắt đầu như thế nào. Cả gia đình tự hào về anh, Leo Messi.

Cảm ơn anh đã dạy chúng ta khái niệm không bao giờ bỏ cuộc, rằng chúng ta phải chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Cuối cùng, giấc mơ thành hiện thực. Anh là nhà vô địch World Cup.

Chúng tôi biết những gì anh phải chịu đựng trong nhiều năm và anh muốn đạt được chức vô địch này như thế nào. Hãy tiến lên Argentina".

img


img

Hình ảnh ấm áp, hạnh phúc của gia đình Messi trên khán đài

Trước trận chung kết, con trai của "El Pulga" cũng gửi thông điệp cổ vũ bố. "Giờ đây, chúng ta lại khao khát giành chiến thắng. Argentina muốn trở thành nhà vô địch thế giới. Chúng ta có thể nhìn thấy Maradona từ thiên đường. Ông ấy luôn cổ vũ cho Messi", Antonela chia sẻ lại thông điệp viết tay của cậu con trai cả Thiago.

Theo TN, Antonella Roccuzzo thu hút sự chú ý khi đến Doha cổ vũ chồng và đồng đội. Cô thường được fan bóng đá ngỏ ý chụp ảnh cùng mỗi khi dạo phố, ở nhà hàng. Bà mẹ ba con nhận nhiều lời khen thân thiện, cách ăn mặc trẻ trung, năng động.

img

img

Khoảnh khắc 4 mẹ con Antonella trên khán đài World Cup 2022

Được biết, Messi lần đầu gặp vợ từ năm 5 tuổi thông qua anh họ của Antonella, Lucas Scaglia. Chàng tiền đạo PSG sớm dành tình cảm cho cô bạn gái nhưng cả hai vẫn dừng ở tình bạn. Theo cha của Scagilia, Messi “không thể rời mắt khỏi cô bé dù chỉ một giây”.

Đến năm 2007, cặp đôi bắt đầu hẹn hò, nhưng 2009, Messi mới công khai chuyện tình trong chương trình trên kênh TV3 của xứ Catalan.

Năm 2017, 10 năm sau khi hẹn hò, đôi bạn trẻ tổ chức hôn lễ tại khách sạn sang trọng ở Rosario, Argentina.

Gia đình nhỏ hiện có ba nhóc tì đáng yêu. Anh cả Thiago sinh năm 2012, tiếp theo là Mateo năm 2015 và 2018 là sự chào đời của em út Ciro.

Về phần Antonella, cô sinh năm 1988, kém ông xã một tuổi. Cô nàng theo học khoa Răng hàm mặt tại Đại học Argentina với ước mơ trở thành nha sĩ.

Sau khi nghe theo tiếng gọi của tình yêu và chuyển đến ở cùng Messi ở Barcelona, người đẹp trở thành người mẫu và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.