Quốc tế

Messi rút lại quyết định chia tay ĐT Argentina

04/07/2016, 15:07
image

Lionel Messi đã thay đổi ý định chia tay ĐT Argentina và tiếp tục cống hiến cho đội bóng xứ Tango.

messi-argen-buon2

Messi đã rút lại quyết định chia tay ĐT Argentina.

Thông tin này được tờ báo La Nacion đăng tải. La Nacion dẫn lời một người đồng đội của Messi ở tuyển quốc gia cho biết Messi sẽ trở lại với ĐT Argentina vào World Cup 2018. Theo La Nacion, người đồng đội đã từng chinh chiến cùng Messi ở các kỳ World Cup 2006, 2010, 2014 tiết lộ: "Anh ấy sẽ trở lại, và World Cup 2018 sẽ là một sứ mệnh đối với Messi."

Nếu thông tin này chính xác, những nỗ lực không ngừng của người hâm mộ Argentina có vẻ như đã có tác dụng. Trước đó Messi đã tuyên bố kết thúc sự nghiệp khoác áo ĐT Argentina sau thất bại cay đắng trên chấm 11m trước Chile ở chung kết Copa America 2016. Quyết định gây sốc của Messi khiến cả thế giới và người hâm mộ Argentina tiếc nuối.

Tổng Thống Argentina, huyền thoại Diego Maradona đã ra sức kêu gọi El Pulga trở lại với đội bóng. Chính quyền thành phố Buenos Aires đã dựng tượng nhằm kêu gọi Messi suy nghĩ lại. Bên cạnh đó, một chiến dịch với sự tham gia của hàng chục nghìn người hâm mộ tham gia tuần hành, kêu gọi Messi tiếp tục cống hiến cho ĐTQG đã được tiến hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.