Showbiz

Minh Luân tiết lộ chuyện bí ẩn khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời

03/04/2019, 10:38

Khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, Minh Luân đã có giấc mơ về người anh thân thiết của mình.

img
Nghệ sĩ Anh Vũ và Minh Luân trong chuyến lưu diễn tại California (Mỹ)

Diễn viên Minh Luân có những dòng tâm sự khá dài về nghệ sĩ Anh Vũ. Nam diễn viên khẳng định mình không nói dối và bản thân anh đã từng không dám chia sẻ trên trang cá nhân vì sợ nhiều người sẽ hiểu lầm mình, cho rằng mình thêu dệt thêm câu chuyện.

Theo Minh Luân, tối 1/4 khi nằm ngủ trên máy bay từ Los Angeles về Taipei, anh đã nghe tiếng Anh Vũ gọi từ rất xa và tiến sát lại gần anh như muốn nói điều gì đó. Ánh mắt của Anh Vũ như cầu khẩn 1 điều gì đó, muốn nói nhiều thứ nhưng không nói được, miệng cứ lắp bắp rồi khuất xa dần với gương mặt đen xạm, ánh mắt trắng xoá với tròng trắng khác thường và đầu tóc xoăn như sợi mì Ý, rồi biến mất.

Khi tỉnh giấc, Minh Luân đã cầm điện thoại nhưng trên máy bay không có internet nên anh không thể làm gì được. Ngay khi đến Taipei, anh mở điện thoại xem và nhận được hung tin về Anh Vũ. Anh bàng hoàng không hiểu chuyện gì đã xảy ra, thông tin có thật hay không và giấc mơ ấy muốn nói lên điều gì.

"Tôi hoang mang và khóc ngay lúc ấy. Khi về đến Việt Nam, mọi việc đã rõ ràng chứ không phải ngày Cá tháng 4. Giờ tôi chỉ biết cầu mong anh hãy yên nghỉ, bình an nơi vĩnh hằng, nhưng cũng cầu mong anh hãy hiện hình về cho tôi gặp lần nữa và hãy nói hết những gì cần nói đi anh Vũ", Minh Luân viết.

img

Anh cho biết, mình và nghệ sĩ Anh Vũ không chỉ là anh em cùng sân khấu mà là thân thiết như ruột thịt, bởi không có Anh Vũ động viên thì Minh Luân đã về quê từ rất lâu. Khi đó, nam diễn viên trượt trong 1 cuộc thi diễn viên điện ảnh triển vọng. Trong lúc đàn em tuyệt vọng thì Anh Vũ đã mắng: "Người ta càng vùi dập em thì em phải mạnh mẽ lên. Người ta muốn em về quê thì em phải ở lại để chứng minh cho họ thấy là em có năng lực, muốn phát triển sự nghiệp".

Kết quả Minh Luân đã làm được và dần ghi được dấu ấn riêng trong nghề nghiệp, được khán giả biết đến. Nhưng anh tiếc nuối và buồn bã vì khi chưa trọn tình nghĩa và đền đáp thì nghệ sĩ Anh Vũ đã ra đi không lời từ biệt.

"Em đã là người em của anh thật thụ, kết nghĩa với anh rồi và làm tròn bổn phận của người em đối với anh rồi. Nhưng sao em vẫn thấy nợ anh cái gì đó như ân tình, nợ anh lời chào tạm biệt và nợ anh giây phút ngồi cạnh anh lúc nhắm mắt lìa đời", nam diễn viên ngậm ngùi.

Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời trong chuyến lưu diễn tại California (Mỹ) đã khiến người hâm mộ và giới nghệ sĩ bàng hoàng. Hiện tại, có nhiều thông tin liên quan tới nguyên nhân khiến nam nghệ sĩ qua đời, tuy nhiên, vẫn chưa có kết luận từ phía cảnh sát điều tra.

Mới đây, NSND Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi quyên góp hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Anh Vũ đưa thi thể anh từ Mỹ về quê hương. Chỉ sau vài giờ, số tiền quyên góp đã được hơn 600 triệu đồng và NSND Hồng Vân đã khóa tài khoản sau khi nhận đủ số tiền. Nữ nghệ sĩ gửi lời cảm ơn tới những người bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã dành tình thương và hỗ trợ cho gia đình Anh Vũ lúc khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.