Showbiz

Miranda Kerr tiết lộ chuyện chăn gối với tỷ phú trẻ nhất thế giới

08/02/2017, 11:09

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Miranda Kerr cho biết, bạn trai tỷ phú muốn đợi đến đêm tân hôn mới làm chuyện ấy.

miranda-kerr-couples-up-with-snapchat-ceo-evan-spi

Tiết lộ của Miranda Kerr về chuyện tình cảm với chàng tỷ phú Evan Spiegel khiến nhiều người bất ngờ

Sau khi chia tay Orlando Bloom, cựu thiên thần Victoria"s Secret - Miranda Kerr công khai tình cảm với tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới - Evan Spiegel vào tháng 7/2015. Một năm sau đó, người mẫu nổi tiếng đã nhận lời cầu hôn của chàng tỷ phú trẻ.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là sau gần 2 năm hẹn hò, cặp đôi nổi tiếng vẫn chưa chung chăn gối. Thông tin này vừa được Miranda Kerr chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Cựu thiên thần Victoria"s Secret cho biết, Evan Spiegel là mẫu người truyền thống và muốn đợi đến đêm tân hôn mới làm chuyện đó.

Về kế hoạch có con với Evan, Miranda nói: "Hiện giờ thì chưa, phải để đến khi chúng tôi kết hôn đã. Bạn đời của tôi muốn theo kiểu truyền thống. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi".

clip_image001

Miranda Kerr vẫn chưa chung chăn gối với bạn trai tỷ phú sau gần 2 năm hẹn hò

Tiết lộ này gây khá nhiều bất ngờ, bởi được biết Miranda và tỷ phú 26 tuổi đã chuyển về sống chung nhà từ cuối năm 2016 trong căn biệt thự 12 triệu USD cặp đôi mua cùng nhau và đang chuẩn bị cho đám cưới.

Bên cạnh đó Miranda Kerr cũng từng có phát ngôn táo bạo về sex. Trước khi hẹn hò với Evan, cô nói mình dùng sex như hình thức tập thể dục và đã làm chuyện ấy trên máy bay: "Tôi từng "lên đỉnh" trên máy bay - một mình và cả với người khác".

Evan Spiegel (27 tuổi) sinh ra và lớn lên trong khu vực sang trọng Pacific Palisades của Los Angeles, và cha mẹ của anh đều là luật sư nổi tiếng tốt nghiệp trường Ivy League. Ngay từ nhỏ anh đã được hưởng một cuộc sống thoải mái, xa hoa với những chiếc xe hơi đắt tiền, các kỳ nghỉ dài ngày cùng khoản tiền tiêu vặt khổng lồ hàng tháng.

khoanh-khac-dep-nhat-cua-miranda-kerr-va-nguoi-tin

 

Cùng với Bobby Murphy, Evan Spiegel đã sáng lập ra ứng dụng Snapchat vào tháng 9 năm 2011. Bỏ qua lời chào mua hấp dẫn từ Facebook, Spiegel quyết tâm phát triển start-up của mình thành một tên tuổi nổi tiếng trong làng công nghệ.

Theo thống kê của Forbes, hiện Spiegel đang sở hữu khối tài sản trị giá 4 tỷ USD và là một trong những tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới. Nếu kế hoạch IPO trong năm 2017 của Snap thành công, chàng trai sinh năm 1990 này sẽ còn tiến xa hơn nữa trên bảng xếp hạng người giàu thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.