Showbiz

Miss World đột ngột báo tin cực vui cho hoa hậu Đỗ Thị Hà?

16/11/2021, 13:13
image

Việc Miss World bất ngờ có thông báo mới liên quan đến các phần thi khiến nhiều người càng thêm kỳ vọng ở hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Trên một số diễn đàn sắc đẹp thế giới, dư luận đang lan truyền thông tin đấu trường nhan sắc Miss World 2021 sẽ có thêm một đêm trình diễn đồ bơi. Được biết, các người đẹp dự thi được yêu cầu chuẩn bị đồ bơi, sarong và các phụ kiện đi kèm cho đêm diễn này.

img

Đỗ Thị Hà từng lọt top 5 Người đẹp biển tại

Tuy nhiên, có ý kiến rằng, đây chỉ là đêm diễn thời trang, một trong những hoạt động bên lề, chứ không hẳn là phần thi phụ của Miss World. Vì nếu là phần thi phụ thì các cô gái sẽ mặc đồ bơi đồng bộ, để tiện cho việc chấm điểm của BGK.

Mặc dù hiện tại phía BTC cuộc thi vẫn chưa chính thức phản hồi về sự trở lại của phần thi bikini ở Miss World 2021, nhưng nhiều người vẫn tin rằng đây là tin vui với đại diện của Việt Nam - Đỗ Thị Hà.

Với sắc vóc hiện tại, cho dù đây là một sự kiện bên lề hay một phần thi phụ, người hâm mộ tin rằng Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng sẽ có cơ hội thể hiện xuất sắc. Cô từng lọt Top 5 Người đẹp Biển của Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ lợi thế của đôi chân dài thẳng tắp dài 1m11 và làn da trắng sứ.

img

Đỗ Thị Hà từng là thí sinh có đôi chân dài nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1,11m cùng chiều cao lý tưởng 1,75m, số đo hình thể 80-60-90 cm

Trong quá khứ, phần thi Người đẹp biển đã bị hủy bỏ từ năm 2015. Trước đó, Miss World 2013 được tổ chức tại Indonesia đã loại bỏ phần thi áo tắm nhằm tôn trọng phong tục và giá trị tuyền thống của quốc gia này. Năm 2014, không một hình ảnh áo tắm của các thí sinh Miss World được hé lộ. Phần thi vẫn diễn ra nhưng với hình thức các người đẹp tham gia buổi chụp hình tiêng để ban giám khảo chấm điểm.

Miss World là một trong những cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp. Năm nay cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 21/11 đến 16/12 tại Puerto Rico. Cuộc thi năm nay vô cùng đặc biệt vì sẽ kỷ niệm lần tổ chức thứ 70 của đấu trường nhan sắc này.

Theo kế hoạch ban đầu, đêm chung kết sẽ được tổ chức tại nhà hát Coca-Cola Music Hall, tuy nhiên tới đây sẽ chuyển sang Coliseo de Puerto Rico José Miguel Agrelot, sân khấu trong nhà lớn nhất Puerto Rico với sức chứa lên tới 18.500 người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.