Showbiz

Mô tô của nhạc sĩ Trần Lập sẽ được “nổ máy” trong tang lễ

23/03/2016, 08:40

Đây là nguyện vọng của vợ nhạc sĩ Trần Lập, chị muốn chiếc mô tô của nhạc sĩ được đi trong đoàn này.

1-4205-1446859359
MC Anh Tuấn sẽ đi chiếc mô tô của nhạc sĩ Trần Lập để tiễn đưa nhạc sĩ từ nhà tang lễ về nhà riêng 

Sau gần 5 tháng chống chọi căn bệnh ung thư trực tràng, ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập qua đời trưa ngày 17/3 tại nhà riêng. Tang lễ nhạc sĩ Trần Lập đang được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Hà Nội), từ 7 giờ 30 phút sáng nay 23/3/2016.

Bên cạnh những hoạt động tưởng nhớ có ý nghĩa như thu âm ca khúc "Đường đến ngày vinh quang”, đội chơi xe mô tô (bikers) với trang phục nghiêm trang sẽ xếp thành đội hình tiễn đưa thủ lĩnh Bức Tường từ Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng đến nhà riêng.

Có mặt trong đoàn biker, MC Anh Tuấn sẽ đi chiếc mô tô của nhạc sĩ Trần Lập. Đây là nguyện vọng của vợ nhạc sĩ Trần Lập, chị muốn chiếc mô tô của nhạc sĩ được đi trong đoàn này, theo Dân trí.

Được biết, MC Anh Tuấn sẽ đi cùng tốp đầu với 2 thành viên Bức Tường là anh Trần Tuấn Hùng và anh Trần Nhất Hoàng.

zing 1
Có mặt trong đoàn biker, MC Anh Tuấn sẽ đi cùng tốp đầu với 2 thành viên Bức Tường là anh Trần Tuấn Hùng và anh Trần Nhất Hoàng.

Hoạt động này được nhiều người hâm mộ thủ lĩnh Bức Tường cảm nhận rất nhân văn, bởi lúc sinh thời Trần Lập vốn là người có đam mê với mô tô rất lớn. Anh từng dốc cạn túi để thỏa niềm đam mê này. Trần Lập có tới 7 chiếc xe motor và thường xuyên cùng bạn bè đi phượt. Vì thế, trong giây phút tiễn đưa anh, MC Anh Tuấn cũng như đông đảo bạn bè, nhất là giới chơi xe motor ở Hà Nội cũng muốn tiễn đưa anh bằng “tiếng động cơ” và cảm nhận được tình cảm của anh em bikers.

Theo chia sẻ của MC Anh Tuấn, rất nhiều người đã đăng ký xin tham gia đội hình này nhưng vì sợ đông quá sẽ bị tắc đường nên MC Anh Tuấn đã hạn chế số lượng với khoảng 40 người. Những người nào không được tham gia đội hình này MC Anh Tuấn mong mọi người chỉ đến viếng ca sỹ Trần Lập như bình thường.

40 bikers sẽ dẫn đầu đoàn đi, xe chở linh cữu của nhạc sĩ Trần Lập sẽ đi sau, đưa tiễn nhạc sĩ Trần Lập một đoạn đường từ nhà tang lễ về nhà riêng trên phố Linh Lang – Hà Nội. Sau đó, tất cả cùng lên ô tô đi lên nghĩa trang vì đoạn đường từ Hà Nội lên nghĩa trang phải đi qua đường cao tốc nên tránh sử dụng xe mô tô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.