Showbiz

Một người mẫu tố nhiếp ảnh gia quấy rối: Tôi sợ lộ ảnh nóng mỗi ngày

17/07/2023, 15:13

Hoạt náo viên, người mẫu Ling Anbo tiết lộ từng bị một nhiếp ảnh gia nổi tiếng quấy rối, khiến cô bị ám ảnh, tâm lý suốt gần 10 năm.

Mẫu nữ ám ảnh tâm lý vì hành vi quấy rối của nhiếp ảnh gia

Theo HK01, trong chương trình về phụ nữ mới đây, hoạt náo viên, người mẫu Ling Anbo tiết lộ từng bị một nhiếp ảnh gia nổi tiếng quấy rối, khiến cô bị ám ảnh, tâm lý suốt gần 10 năm.

img

Hoạt náo viên, người mẫu Ling Anbo.

Theo lời của Ling Anbo, nhiếp ảnh gia này đã mời cô chụp ảnh chân dung theo phong cách Nhật Bản. Trước khi chụp, cả hai có hẹn gặp nhau ở nhà hàng để bàn về phong cách chụp nên cô đồng ý.

Đến thời điểm bấm máy, Ling Anbo mới biết bất ngờ khi địa điểm chụp là nhà của nhiếp ảnh gia, nhiếp ảnh gia còn muốn cô khỏa thân.

Vì cô đến đây một mình nên cảm thấy bất an, nhưng cả hai đã thỏa thuận, cô không còn cách nào khác phải chấp nhận. Cô phải thay đồ bơi màu vàng, không có miếng đệm ngực.

“Anh ta thuyết phục tôi đó là tác phẩm nghệ thuật. Tôi đã thay quần áo theo yêu cầu dù cảm thấy khó chịu”, nữ hoạt náo viên chia sẻ.

Ngay sau đó, nhiếp ảnh gia yêu cầu cô nằm trong bồn tắm và đổ chai rượu vang đỏ lên người cô. Người này thậm chí còn đòi thay đổi bối cảnh và tắt hết đèn trong phòng.

img

Ling Anbo nói rằng cô bị ám ảnh tâm lý suốt gần 10 năm qua vì hành vi quấy rối của nhiếp ảnh gia.

Nhận ra tình huống bất ổn, Ling Anbo đã lấy hết can đảm và tuyên bố: “Tôi không nghĩ mình phù hợp với công việc của anh, tôi muốn về nhà".

Sự việc xảy ra gần 10 năm nhưng cô vẫn ám ảnh, cô nói bản thân chìm trong bóng đêm, luôn cảnh giác vì sợ bị lộ hình ảnh nhạy cảm. Mẫu nữ kêu gọi mọi người bảo vệ chính mình, tránh xảy ra sự việc không đáng có.

Làn sóng #Metoo bao trùm giới giải trí Đài Loan

Từ tháng 6, làng giải trí xứ Đài chấn động với một loạt bê bối tình dục được phơi bày. Thời điểm đó, từ khóa "lạm dụng tình dục" gây nhức nhối dư luận, kéo theo sự bùng nổ của phong trào #Metoo.

img

Viêm Á Luân cúi đầu khóc, nói lời xin lỗi tới bạn trai cũ tại họp báo hôm 21/6.

Phong trào #Metoo ở Đài Loan bùng nổ mạnh mẽ sau khi nam diễn viên Viêm Á Luân bị bạn trai cũ Khâu Diệu Lạc tiết lộ chuyện từng hẹn hò nhiều năm về trước, khi bản thân mới 16 tuổi.

Trong khoảng nửa năm bên nhau, Khâu Diệu Lạc phát hiện bạn trai nổi tiếng là kẻ lăng nhăng, nhiều lần cưỡng ép anh quan hệ, dụ dỗ quay clip thân mật của hai người.

Phong trào #Metoo là một phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục, đặc biệt là tại nơi làm việc. Cụm từ #Metoo được sử dụng rộng khắp trên các mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ của người dùng trên toàn thế giới.

Bất chấp bị từ chối, Viêm Á Luân vẫn lén quay lại cảnh nóng của họ. Năm 2018, những clip nhạy cảm này bị rò rỉ và lan truyền rầm rộ trên mạng khiến cuộc sống của Diệu Lạc bị ảnh hưởng nặng nề.

Chàng trai trẻ nói mình đã không ngừng bị giày vò trong suốt 5 năm qua và làn sóng tố cáo gần đây đã thôi thúc anh lên tiếng.

Dù Viêm Á Luân công khai xin lỗi bạn trai cũ và hứa bù đắp cho Khâu Diệu Lạc nhưng làn sóng phản đối nam ca sĩ thần tượng vẫn lan rộng tại Đài Loan.

Ngoài ra, MC Hoàng Tử Giảo bị một phụ nữ tên Zofia tố cưỡng hôn, ép buộc cô chụp ảnh khỏa thân vào năm 17 tuổi. Một nạn nhân khác cũng tố cáo MC nổi tiếng xứ Đài xâm hại tình dục năm 19 tuổi.

Cùng thời gian này, MC Hoàng Tử Giảo quyết định bóc trần loạt bê bối của bản thân và 18 người nổi tiếng, trong đó có chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ, MC Ngô Tông Hiến, A Nhã… Nam MC lùi thời gian về 20 năm trước, cho biết bị Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ ép dùng chất cấm.

Hoàng Tử Giảo cũng thừa nhận đã dụ dỗ, cưỡng hôn thiếu nữ 17 tuổi chụp ảnh khỏa thân. Anh xin lỗi vì hành động sai trái, tự nhận mình là “tên khốn”.

img

Huỳnh Tử Giao thậm chí còn tìm đến cái chết sau khi vướng bê bối tình dục nhưng được gia đình kịp thời phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Phong trào #Metoo tiếp tục bị đẩy lên cao trào khi ca sĩ đoạt giải Golden Melody Trương Ba vướng vào bê bối tình dục, bị nữ ca sĩ Vương Kiều Doãn tố quấy rối.

Vương Kiều Doãn đăng đàn trên trang cá nhân ngày 21/6 cho biết cô gia nhập công ty của Trương Ba năm 2019. Lúc đầu, cô thấy đàn anh là nhà sản xuất tốt bụng, chu đáo nhưng sự việc không như cô tưởng.

Đối mặt với cáo buộc, Trương Ba phủ nhận và cho rằng Vương Kiều Doãn đang cố tình tạo sự chú ý, biến mình thành nạn nhân.

MC, kiêm ông bầu Trần Kiến Châu cũng bị hai người đẹp Chu Nghi Bái và Quách Nguyên Nguyên tố cáo từng gạ gẫm, sàm sỡ, lạm dụng tình dục họ. Tuy nhiên, anh này phủ nhận.

Truyền thông xứ Đài dự đoán phong trào #Metoo tiếp tục được đẩy lên cao và nhiều gương mặt nổi tiếng có thể bị vạch trần.

Theo Setn, cảnh sát Đài Bắc cũng như đại diện Bộ Y tế và Phúc lợi Đài Loan cho biết, nhiều nạn nhân ra mặt tố cáo bị nghệ sĩ quấy rối. Tuy nhiên, họ chưa nhận được đơn khiếu nại chính thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.