An ninh hình sự

Một phạm nhân bị bạn tù cầm dao đâm tử vong

23/03/2019, 12:10

Một phạm nhân ở Trại giam Xuân Hà (đóng ở Hà Tĩnh) bị bạn tù cầm dao đâm tử vong.

img
Trại giam Xuân Hà - nơi xảy ra vụ việc

Ngày 23/03, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Trại giam Xuân Hà (Bộ Công an, đóng tại địa bàn xã Thạch Lưu, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) điều tra nguyên nhân vụ việc 2 phạm nhân xô xát khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, chiều 19/03, trong lúc lao động tại khu căng tin của Trại giam Xuân Hà, phạm nhân Nguyễn Tiến Anh (26 tuổi, trú xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xảy ra xích mích với phạm nhân Trần Văn Lợi (24 tuổi, trú xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Trong lúc xô xát, phạm nhân Anh bất ngờ cầm dao dùng để cắt thịt của căng tin đâm trúng lưng phạm nhân Lợi khiến nạn nhân đổ gục.

Phát hiện sự việc, giám thị trại giam và các cán bộ quản giáo nhanh chóng đưa phạm nhân Lợi đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên phạm nhân Lợi không qua khỏi.

Một cán bộ giám thị Trại giam Xuân Hà xác nhận vụ việc và cho biết biết thêm: Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.Trong khi đó, sau khi gây án, phạm nhân Anh đã bị Công an tỉnh Hà Tĩnh tạm giữ để điều tra.

Được biết, phạm nhân Lợi chấp hành án tù từ năm 2015 về tội cướp tài sản và hơn 1 tháng nữa được sẽ mãn hạn tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.