Xã hội

Một Phó phòng Tư pháp ở Bạc Liêu bị kỷ luật vì... đe dọa người khác

10/04/2019, 17:06

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hồng Dân vừa có quyết định kỷ luật đối với nguyên Phó Chủ tịch Hội Nông dân và Phó phòng Tư pháp của huyện này.

img
Trụ sở HĐND - UBND huyện Hồng Dân (Bạc Liêu), nơi ông Kiên công tác. Ảnh: Gia Minh

Ngày 10/4, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hồng Dân (Bạc Liêu) vừa có quyết định kỷ luật Đảng đối với nguyên Phó Chủ tịch Hội Nông dân và Phó phòng Tư pháp của huyện này.

Theo đó, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hồng Dân quyết định kỷ luật đối với ông Lương Trung Kiên, Phó phòng Tư pháp huyện Hồng Dân bằng hình thức “khiển trách”.

Lý do ông Kiên bị kỷ luật là do thiếu gương mẫu trong giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống, gọi điện, nhắn tin, đăng tải trên mạng xã hội Facebook có nội dung đe dọa, xúc phạm danh dự, uy tín với người khác.

Đồng thời, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hồng Dân cũng quyết định kỷ luật bằng hình thức “khai trừ Đảng” đối với ông Dương Hoàng Nghiệp, nguyên Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Hồng Dân.

Ông Nghiệp bị kỷ luật vì trong thực hiện nhiệm vụ được phân công quản lý, điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân, đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn được giao chiếm dụng số tiền hơn 280 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.