Quốc tế

M.U biến Di Maria thành 'vật tế thần'

04/03/2015, 23:25

HAGL có viện binh chất lượng; M.U biến Di Maria thành "vật tế thần"; là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 4/3.

Di Maria sẽ bị đem đổi lấy Lavezzi
Di Maria sẽ bị M.U đem đổi lấy Lavezzi?

HAGL có viện binh chất lượng

Với nỗ lực gia cố hàng phòng ngự của HAGL, bầu Đức đã đạt thỏa thuận mượn trung vệ Tiến Dũng từ Viettel trong giai đoạn lượt về V-League 2015. Hiện thương vụ này chỉ còn chờ hoàn tất những thủ tục về mặt hành chính. Tiến Dũng từng cùng với Đông Triều (HAGL) hợp thành cặp trung vệ số 1 của U19 Việt Nam.

HLV van Gaal áp dụng lệnh cấm lạ đời

Chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu các cầu thủ hạn chế tới mức tối đa chuyền bóng về cho thủ thành De Gea, trong bối cảnh M.U đang bị chỉ trích về lối chơi quá thận trọng thời gian qua. “Có lẽ đã đến lúc M.U cần hạn chế tối đa những đường chuyền về không cần thiết. Vì sức hấp dẫn của bóng đá tấn công luôn là thứ khán giả mong muốn. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận đôi khi cầu thủ không tìm ra giải pháp gì hay hơn là chuyền về cho thủ môn. Khi M.U chơi chắc chắn cũng tạo ra sự an tâm nhất định với người hâm mộ”.

Simeone ra yêu sách với Atletico

Nhật báo L’Equipe của Pháp loan tin Diego Simeone muốn mua tiền đạo Edinson Cavani của PSG và coi đây như điều kiện để ông gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Nhờ Diego Godin (đồng hương và đồng đội của Cavani ở tuyển Uruguay) làm cầu nối nên Simeone đã nói chuyện được với Cavani và L’Equipe cho biết ông muốn đưa anh tới sân Vicente Calderon. Vấn đề là giá chuyển nhượng của Cavani không hề rẻ (khoảng 50 triệu euro). Đây sẽ là con số khiến BLĐ Atletico phải suy xét.

Xavi sẽ sang Mỹ thi đấu

Theo đài phát thanh Cadena SER (Tây Ban Nha), cha đẻ của tiền vệ mang áo số 6 của Barca là ông Joaquín Hernandez cùng người đại diện Iván Corretja đã bí mật L’Arrosseria Xàtiva bí mật gặp gỡ người đại diện bên phía CLB New York City tại nhà hàng L"Arrosseria Xàtiva (Barcelona) để đàm phán về tương lai của Xavi ở mùa giải tới. Nếu đồng ý gia nhập đội bóng đang chơi tại MLS, Xavi có cơ hội tái ngộ người đồng đội cũ David Villa và cả Frank Lampard.

Chốt tương lai Dani Alves

Dinorah - Santana người đại diện của hậu vệ người Brasil Dani Alves khẳng định thân chủ của ông sẽ chia tay Barcelona vào mùa hè tới để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Đây thực sự là tin vui với cả M.U và Liverpool khi họ đều đang rất quan tâm đến chuyện đi hay ở của ngôi sao 31 tuổi ở đội chủ sân Nou Camp.

M.U biến Di Maria thành "vật tế thần"

Theo báo chí Anh, HLV của M.U, Van Gaal đang tính dùng tiền vệ Di Maria để đổi lấy tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG trong mùa Hè 2015. Nhiều đánh giá cho rằng PSG sẽ đồng ý với đề nghị của Quỷ đỏ bởi đội ĐKVĐ Ligue 1 rất thích cựu tiền vệ Real. Trong khi đó, Di Maria lại đang chơi cực kỳ mờ nhạt tại Old Trafford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.