Quốc tế

M.U "nghiền nát" Galatasaray: King " Ibra lập siêu phẩm

31/07/2016, 07:26
image

M.U đã có thắng lợi tưng bừng 5-2 trước Galatasaray trong ngày Ibrahimovic ra mắt và lập siêu phẩm.

ibra

"King" Ibra lập siêu phẩm, M.U "nghiền nát" Galatasaray

M.U bước vào trận đấu với Galatasaray cùng quyết tâm giành chiến thắng và không khó hiểu khi HLV Mourinho tung vào sân những quân bài tốt nhất. Ngay phút thứ 4, tân binh Ibrahimovic đã tung người móc bóng đẹp mắt mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, lợi thế của Quỷ đỏ không duy trì được lâu khi lần lượt Gumus (22’) và Bruma (41’) ghi hai bàn giúp đại diện Thổ Nhĩ Kỳ vượt lên.

Sau giờ nghỉ, HLV Mourinho thực hiện một loạt thay đổi và Quỷ đỏ đã chơi khởi sắc hơn. Phút 55, Valencia phối hợp ăn ý cùng tiền đạo Rashford trước khi thoát xuống ở biên phải rồi căng ngang giúp Rooney đệm bóng cận thành quân bình tỷ số 2-2. Cũng chỉ 3 phút sau đó, sao trẻ Rashford thoát xuống, đi qua cả hậu vệ và thủ môn Galatasaray trước khi bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Rooney không mắc sai lầm nào nâng tỷ số lên 3-2 cho M.U. Phút 62, Valencia hoàn tất cú hat-trick kiến tạo của mình khi tạt bóng để Fellaini thoải mái đánh đầu vào góc xa, nới rộng cách biệt lên 4-2 cho Quỷ đỏ. Chưa dừng lại ở đó, phút 75, tới lượt Mata đã đệm bóng cận thành chính xác ấn định thắng lợi giòn giã 5-2 cho M.U.

Xem video trận đấu M.U nghiền nát Galatasaray 5 - 2:

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea; Valencia, Bailly, Blind, Shaw; Schneiderlin, Herrera; Mkhitaryan, Rooney, Martial; Ibrahimovic.

Galatasaray: Muslera; Linnes, Chedjou, Hakan, Carole, Selçuk, Dzemaili, Yasin, Sneijder, Bruma, Sinan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.