Điện ảnh

Mùa hoa tìm lại tập 19: Lệ "chết điếng" vì câu nói phũ phàng của Đồng

06/07/2021, 19:31
image

Mùa hoa tìm lại tập 19 hé lộ nhiều tình tiết căng thẳng về mối quan hệ giữa Đồng - Lệ và Tuyết - mẹ Hoàn...

img

Tuyết bị mẹ Hoàn tìm đến tận cơ quan để mắng chửi

Tuyết bị mẹ chồng làm nhục

Mùa hoa tìm lại tập 19 tối 6/7 lúc 21h40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến gay cấn khi mẹ Hoàn tìm đến tận cơ quan Tuyết (Hương Giang) để mắng chửi.

Người đàn bà này cho rằng Tuyết là người chủ mưu tống Hoàn (Mạnh Hưng) vào tù nên lao vào con dâu cũ và chửi bới: "Không có con vợ nào đẩy chồng vào tù để cặp kè với sếp. Thật vô phúc cho gia đình nhà tao có con dâu như mày. Tôi cũng không biết cơ quan đoàn thể nào cho loại người này ngồi làm việc. Mày làm khổ con giai tao, làm nhục gia đình nhà tao".

Không chỉ chửi, mẹ chồng cũ còn định lao vào đánh Tuyết, may có nhiều người đứng ra can ngăn.

Trước thái độ hung hãn của mẹ Hoàn, Tuyết không thể nói gì, chỉ luống cuống tìm cách bảo vệ bản thân.

Đồng trách Lệ là kẻ bán con

Trailer Mùa hoa tìm lại tập 19 còn hé lộ cảnh Đồng (Duy Hưng) tức giận xách ba lô đi tìm con. Lệ (Thanh Hương) vội vã chạy theo. Cô muốn chuộc lỗi, giúp Đồng tìm con gái.

img

Đồng nói lời cay nghiệt với Lệ

Tuy nhiên, Lệ không thể ngờ được rằng trong cơn tức giận, người đàn ông vốn dĩ luôn ở cạnh cô đã buông những lời cay nghiệt. Đồng đuổi Lệ "cút đi" rồi quát lên: "Con tôi liên quan gì tới cô mà cô xen vào".

"Tôi không cần trách nhiệm của loại bán con", câu nói của Đồng khiến Lệ "chết điếng".

Trước đó, trong tập 18 phim Mùa hoa tìm lại, Ngân (Thu Hoài) - vợ cũ của Đồng tìm về. Cô thuyết phục Lệ tạo điều kiện cho mình gặp con gái. Lệ không thể ngờ được lòng tốt của mình bị lợi dụng. Ngân nhân cơ hội được gặp con rồi đưa bé đi xa.

Mùa hoa tìm lại là bộ phim do đạo diễn Vũ Minh Trí cầm trịch với đề tài về nông thôn, xoay quanh mối quan hệ, cuộc sống, số phận của những con người ở phố huyện. Phim tập trung khai thác những nét dung dị của cuộc sống nơi phố huyện cùng những câu chuyện nhân văn.

Nhân vật trung tâm của Mùa hoa tìm lại là nhân vật Lệ do diễn viên Thanh Hương thủ vai. Trở về sau 10 năm đi làm xa, Lệ khiến cả phố huyện bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn mới. Tuy nhiên, đằng sau hình ảnh đó là nhiều điều bí mật.

Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như: NSƯT Đức Khuê, NSƯT Ngọc Tản, Thanh Dương, Hồ Liên và các diễn viên trẻ Thanh Hương, Duy Hưng, Hương Giang, Mạnh Hưng, Huyền Thạch, Đức Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.