Showbiz

Mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" có chi chít vết thương, xuất hiện chi tiết lạ?

03/03/2022, 18:07

Hàng loạt thông tin liên quan đến vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida tử nạn đang được dư luận quan tâm đặc biệt.

Trang Amirin News đưa tin, 1 nhân vật cứu hộ có tên Tide Ekaphan Banluerit vừa tiết lộ thông tin toàn bộ vết thương trên cơ thể nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) khi được trục vớt.

img

Thông tin chi tiết về những vết thương trên thi thể của Tangmo

Tide cho biết, theo đánh giá sơ bộ, không có vết bầm tím nào được tìm thấy ở vùng ngực và cổ họng. Tình trạng cơ thể của Tangmo sưng tấy, da có dấu hiệu bong tróc. Cô có 3 vết thương dễ nhìn thấy nhất:

Cụ thể, ở phần bên trong đùi phải của Tangmo có 1 vết thương dài sâu 30cm. Bắp chân phải có một lỗ to bằng ngón tay cái (không rõ nguyên nhân). Bàn tay nắm chặt cả 5 ngón. Bắp chân trái có vết thương nông dài hơn 20cm (giống vết thương trên dao cắt hộp).

Trong 1 diễn biến khác, chiều 3/3, các thợ lặn đã tìm thấy chiếc chân vịt (vật được cho gây nên vết thương ở đùi của Tangmo) tại khu vực cách bờ 10m và ở độ sâu 8m.

img

Thợ lặn đã tìm thấy chiếc chân vịt (vật được cho gây nên vết thương ở đùi của Tangmo)

Đây được cho là bằng chứng quan trọng trong vụ việc lần này, tuy nhiên ở buổi mô phỏng hiện trường hôm 1/3, chiếc chân vịt này bất ngờ rơi xuống nước và mất tích.

Về phía luật sư, ông Sittra Biabangkerd - Tổng thư ký của Tổ chức Luật sư Nhân dân Thái Lan nói rằng, mình tới nơi đậu chiếc thuyền mà nữ diễn viên cùng 5 đối tượng ngồi trong ngày xảy ra vụ tai nạn.

Sau khi xem xét kỹ, ông nhận định, có lẽ vết thương dài và sâu ở bên trong bắp đùi phải của Tangmo không phải do phần chân vịt gây ra. Đồ vật gây ra vết thương đó có lẽ là bánh lái.

"Tôi không nghĩ vết thương ở đùi Tangmo là do chân vịt, thay vào đó tôi nghĩ phần vây (mũi tên màu đỏ) mới là chi tiết khiến cô ấy bị thương. Tangmo có thể đã mất nhiều máu và bất tỉnh", ông Sittra nói.

Ngoài ra, ông Sittra Biabangkerd cũng nói rằng, không nhận làm luật sư cho các đối tượng trên thuyền do quen biết Tangmo từ trước.

img

Ông Sittra đến xem tình trạng của con thuyền chở Tangmo và nhóm bạn

Ông Sittra nhận định thêm, một đối tượng khác có lẽ sẽ sớm bị khởi tố. Đó chính là bạn Tangmo - tên San. Sittra Biabangkerd cho biết, San nhiều khả năng bị khởi tố tội bất cẩn vì là người cuối cùng ở gần Tangmo nhất lúc cô rơi xuống sông. Trong trường hợp cảnh sát tìm thấy động cơ giết người thì lại là một chuyện khác.

Trước đó, 2 đối tượng trên thuyền là Tanuphat Lertthaweewit (Por) và Robert Paibun Treiganjananan đã bị tòa án khởi tố với các tội danh gồm: Có hành vi sơ suất dẫn tới chết người, sử dụng thuyền mà không được phép và lái thuyền khi không có bằng lái.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc và chưa đưa ra kết luận cuối cùng về sự ra đi của mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.