Đời sống

Nam công nhân xưởng vận tải ô tô tử vong bất thường ở Quảng Ninh

21/07/2023, 10:49

Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại phường Yên Thanh.

Trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 21/7, đại diện cơ quan chức năng TP Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết: Công an địa phương đang phối hợp điều tra vụ một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở phường Yên Thanh.

img

Khu vực phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại cuối tuyến đường Trần Hưng Đạo kéo dài thuộc khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh, TP Uông Bí.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng 21/7, Công an phường Yên Thanh nhận được tin trình báo của công dân về việc có người đã treo cổ tử vong tại cuối tuyến đường Trần Hưng Đạo kéo dài thuộc khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh.

Nhận được tin báo, Công an phường Yên Thanh đã xuống hiện trường và báo cáo Công an TP Uông Bí cử lực lượng xuống kiểm tra, nắm bắt và điều tra nguyên nhân sự việc.

Sau quá trình điều tra, nắm bắt thông tin, xét nghiệm tại hiện trường đã xác định: Người tự tử là Phạm Minh Đ (sinh năm 1992, thường trú tại tổ 12, khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh, TP Uông Bí) là công nhân của Phân xưởng vận tải ô tô - Công ty Kho vận Đá Bạc Uông Bí.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Uông Bí xác định sơ bộ là anh Phạm Minh Đ tử vong không phát hiện có tác động từ bên ngoài.

Cơ quan chức năng còn thu thập được một tờ giấy trước khi tự tử anh Phạm Minh Đ ghi lại với nội dung "Xin lỗi mẹ - xin lỗi những người thân trong gia đình vì đã gây ra nhiều lỗi lầm, nên kết thúc ở đây!".

Hiện, cơ quan Công an TP Uông Bí đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.