Thế giới giao thông

Nam Phi: Ô tô đâm xe buýt, 55 người thương vong

20/04/2015, 19:37

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Carletonville, Nam Phi khiến 5 người thiệt mạng

5.1
Hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: Citizen

Truyền thông địa phương đưa tin, cảnh sát cho biết vụ tai nạn xảy ra vào sáng qua (19/4) theo giờ địa phương.

Vào thời điểm trên, một chiếc xe buýt đang trên đường chở đang chở học sinh tới trường, đã va chạm với một ô tô trên tuyến đường Welverdiend, tại thành phố Carletonville.

Cú va chạm cực mạnh khiến 5 người (được xác định đều là phụ nữ) trên xe ô tô tử vong tại chỗ, 50 người khác hầu hết là các học sinh bị thương, cả 2 phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ địa phương đã khẩn cấp tới hiện trường để cấp cứu những người bị nạn.Những người bị thương sau đó được chuyển tới một bệnh viện địa phương để các bác sĩ chăm sóc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cũng trong ngày hôm qua, ít nhất 5 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương khi một chiếc xe buýt lao xuống vách núi ở tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc.

6.1
Hiện trường một vụ tai nạn xe buýt tại Trung Quốc.

Tân Hoa Xã trích dẫn các nguồn tin từ Chính quyền thành phố cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h00 chiều khi một chiếc xe buýt từ tỉnh láng giềng Hà Nam đang lưu thông trên một con đường núi ở thành phố Enshi thì bất ngờ bị rơi xuống vách núi sâu 20m.

Chiếc xe buýt đang trên lộ trình từ tỉnh Hà Nam tới khu vực Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc thì bất ngờ lao xuống vách núi sâu 20m.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên chiếc xe buýt 29 chỗ ngồi này có 25 người. Tai nạn khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương. Các nạn nhân bị thương được đưa tới hai bệnh viện địa phương để chữa trị.

Hiện, các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.