Đời sống

Nam phóng viên ngăn người phụ nữ bỏ lại con nhỏ, định nhảy cầu Cần Thơ

08/08/2023, 17:24

Phóng viên báo Tuổi trẻ khi đi xe máy qua cầu Cần Thơ đã phát hiện một người phụ nữ rời khỏi ô tô màu trắng và có biểu hiện muốn nhảy cầu.

Ngày 8/8, anh Nguyễn Chí Hạnh, phóng viên báo Tuổi trẻ, ngụ thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, trưa cùng ngày, anh từ Cần Thơ trở về nhà ở Vĩnh Long.

img

Người phụ nữ vẫn chưa bình tĩnh sau khi được nam phóng viên và người dân ngăn nhảy cầu Cần Thơ.

Khi đi đến giữa cầu Cần Thơ, anh phát hiện một chiếc ô tô trắng, mang biển số tỉnh Vĩnh Long đậu trên làn đường dành cho xe gắn máy. Cạnh lan can cầu, một người phụ nữ còn khá trẻ, dáng vẻ buồn ôm mặt khóc.

Anh Hạnh dừng xe máy và tiến tới gần người phụ nữ. Lúc này, người phụ nữ đã leo qua lan can cầu, lộ rõ ý định nhảy xuống. May mắn, anh Hạnh đưa tay ra kịp, kéo người phụ nữ lại, ngăn chị này nhảy xuống.

img

Người dân và CSGT hỗ trợ liên hệ với người thân để đưa người phụ nữ về nhà.

Những người dân đang lưu thông trên cầu cũng nhìn thấy sự việc và hỗ trợ, cùng anh Hạnh đưa người phụ nữ vào trong.

“Tôi có hỏi người nhà chị ở đâu để tôi liên hệ đến đón về nhưng chị ta cứ khóc, không trả lời. Tôi liên hệ lực lượng công an và bảo vệ cầu Cần Thơ đến để xử lý vụ việc”, anh Hạnh nói và cho biết, trong lúc cứu người, trong ô tô, bên ghế phụ lái có một đứa bé sơ sinh.

Chiều cùng ngày, anh Hạnh cho biết, người nhà của người phụ nữ nói trên đã liên hệ với anh để cảm ơn, đồng thời cho biết tinh thần người phụ nữ trên đã ổn định hơn.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ cho biết có sự việc trên xảy ra.

"Hiện người phụ nữ này được CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long liên hệ người thân đưa về đến nhà", lãnh đạo này cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.