Xã hội

Nam sinh đuối nước, tử vong khi tham gia giải bơi vượt sông truyền thống

25/06/2023, 14:59

Khi tham gia giải bơi vượt sông truyền thống Bạch Đằng, 1 nam vận động viên là học sinh lớp 12 ở TX Đông Triều, Quảng Ninh đã đuối nước, tử vong

Chiều 25/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo phường Yên Thọ, TX Đông Triều (Quảng Ninh) xác nhận, một nam học sinh cư trú trên địa bàn trong khi tham gia giải bơi vượt sông truyền thống Bạch Đằng năm 2023 tại sông Cầm thuộc phường Hưng Đạo, TX Đông Triều đã bị đuối nước và tử vong.

img

Giải bơi truyền thống vượt sông Bạch Đằng hàng năm đã thu hút nhiều vận động viên tham gia (ảnh minh họa)

Cụ thể, vào sáng 25/6, trên sông Cầm thuộc phường Hưng Đạo, TX Đông Triều đã diễn ra giải bơi truyền thống TX Đông Triều lần thứ 29 và Hội bơi vượt sông truyền thống Bạch Đằng tỉnh Quảng Ninh lần thứ 45 năm 2023.

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, thí sinh Trần Đỉnh Kh. (SN 2005, trú tại khu Yên Hợp, phường Yên Thọ, TX Đông Triều), là học sinh lớp 12A2, Trường THPT Trần Nhân Tông, TX Đông Triều không may bị mất tích.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng cùng Ban tổ chức giải đã huy động hàng chục người cùng phương tiện tham gia tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa thấy nạn nhân mất tích.

Sau một thời gian tìm kiếm, đến đầu giờ chiều cùng ngày, thi thể của em Kh. đã được tìm thấy. Nguyên nhân vụ việc thương tâm trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Được biết, hội bơi vượt sông truyền thống Bạch Đằng tỉnh Quảng Ninh và giải bơi truyền thống TX Đông Triều là giải thể thao lâu đời nhất ở vùng mỏ Quảng Ninh và TX Đông Triều.

img

Việc tổ chức giải bơi là một trong những nỗ lực của các cấp, các ngành ở Quảng Ninh trong việc khuyến khích người dân rèn luyện thể thao, đề phòng đuối nước (ảnh minh họa)

Giải bơi truyền thống TX Đông Triều và Hội bơi vượt sông truyền thống Bạch Đằng tỉnh Quảng Ninh lần thứ 45 năm 2023 diễn ra trên sông Cầm (phường Hưng Đạo, TX Đông Triều) vào ngày 25/6.

Tham gia giải bơi năm nay có khoảng 80 vận động viên tranh tài ở các nội dung gồm: Nam chính, nữ chính, nam trẻ, nữ trẻ và giải toàn đoàn chính, toàn đoàn trẻ với các cự ly từ 1 - 3km.

Được biết, trước đó, chiều 22/6, tại một hồ nước ở phường Yên Thọ, TX Đông Triều cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến cháu Nguyễn Trọng V. (SN 2008, trú tại phường Hà Lầm, TP Hạ Long, Quảng Ninh) tử vong thương tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.