An ninh hình sự

Nam sinh lớp 8 mất tích bí ẩn sau khi đi khai giảng

21/09/2017, 16:57

Duy đến trường dự lễ khai giảng nhưng sau đó không về nhà. Đến nay, gia đình vẫn chưa có tung tích của em.

anh-bao-bao-duy-1505906309937

Một học sinh lớp 8 mất tích sau khi dự lễ khai giảng.

Thông tin vụ việc được đăng tải trên Thanh niên, Tuổi trẻ.

Theo đó, ngày 5/9, em Bào Bảo Duy (13 tuổi), học sinh lớp 8A Trường THCS Quang Trung (xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đến trường dự lễ khai giảng nhưng sau đó không về nhà.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết: “Đến nay, gia đình, trường học không thể liên lạc được với cháu. Chúng tôi cũng đã tìm đến các mối quan hệ họ hàng với cháu nhưng chưa có thông tin”.

Đặc điểm nhận dạng là Duy cao khoảng 150 cm, dáng ngươi gầy, khi đi mặc áo sơ mi trắng, ngắn tay, quần vải màu đen, đội nón xanh dương, mang dép màu đen có quai hậu và chạy xe đạp hiệu Martin màu trắng.

Theo chính quyền địa phương, em Duy sống cùng gia đình tại ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ. Gia đình em thuộc diện khó khăn của xã. 

“Ngày Duy đi khai giảng, trong túi Duy không có đồng nào. Vợ ông Khuynh bảo cháu đạp xe đến trường trước, bà đi nhận gạo, tiền từ thiện xong mang tiền đến trường cho. Nhưng khi bà mang tiền đến trường thì không tìm thấy cháu”, người nhà cháu Duy cho biết. 

img

Kết quả xổ số Vietlott 20/9/2017: Người trúng gần 80 tỷ vẫn "mất tích"?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.