Pháp luật

Nam thanh niên bắn nhiều phát súng vào nhân tình của mẹ nuôi

08/04/2023, 19:16

Nam thanh niên thấy mẹ nuôi cãi nhau với nhân tình, biết mẹ mình từng bị đánh nên thanh niên đã rút súng bắn nhiều phát vào người đàn ông.

Chiều 8/4, Công an thị xã Hoà Thành (tỉnh Tây Ninh) cho biết đang điều tra làm rõ vụ nổ súng bắn người dẫn đến thương tích xảy ra tại khu phố Long Mỹ, phường Long Thành Bắc, thị xã Hoà Thành.

Vào đầu năm 2022, bà Lê Kim Dung (45 tuổi, ngụ thị xã Trảng Bàng) có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng với ông Võ Văn Thuận (44 tuổi, ngụ phường Long Thành Bắc, thị xã Hoà Thành) tại một phòng trọ ở thị xã Hoà Thành.

Tuy nhiên, trong quá trình chung sống giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn do ông Thuận thường xuyên ghen tuông. Thậm chí ông Thuận còn nhiều lần đánh đập bà Dung nên bà này đã chia tay với ông Thuận.

img

Khẩu súng mà Lộc dùng để bắn ông Thuận.

Tới tối 5/4, ông Thuận gọi điện thoại hẹn gặp bà Dung để hàn gắn tình cảm nhưng không được bà này đồng ý nên ông Thuận đã đe dọa sẽ đánh hoặc giết. Đồng thời, ông Thuận còn cảnh báo nếu bà Dung về phòng trọ sẽ có chuyện.

Lo lắng trước sự đe doạ của ông Thuận nên bà Dung đã gọi con trai nuôi là Nguyễn Hoàng Lộc (26 tuổi, ngụ thị xã Hoà Thành) đến phòng trọ để ngăn cản nếu ông Thuận đến đánh. Lúc này Lộc rủ thêm một người bạn đi cùng và đem theo một khẩu súng bắn đạn nhựa.

Khi đến trước phòng trọ của bà Dung thì Lộc nghe thấy mẹ nuôi đang cãi nhau với nhân tình.

Thời điểm này, Lộc nghe câu chuyện trước đó mẹ nuôi đã từng bị ông Thuận đánh đập nên đã tức giận rút khẩu súng bắn đạn nhựa ra bắn 4 phát vào người nhân tình của bà Dung.

Ông Thuận bị trúng đạn thương tích ở phần đùi, tay và ngực. Sau khi gây án Lộc đã bỏ đi và đến Công an phường Long Thành Bắc để đầu thú và giao nộp khẩu súng.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.