An ninh hình sự

Nam thanh niên bị đâm chết khi đi mời bia trong phòng trà

20/03/2018, 11:58

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, anh Nam bị nhóm người cầm hung khí tấn công từ trong quán ra ngoài đường.

phong_tra_2

Công an đang phong tỏa hiện trường điều tra vụ án mạng. Ảnh: Zing.vn

Theo Người đưa tin và Zing.vn, khoảng 22h ngày 19/3, người dân sống trên đường Cây Trâm (quận Gò Vấp, TP.HCM) chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi 2 nhóm người đuổi đánh nhau trên đường. Vụ việc khiến một thanh niên gục chết tại chỗ.

Một người bạn đi cùng với nạn nhân cho biết tối cùng ngày, anh Nguyễn Xuân Nam (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân) cùng 5 người khác vào một phòng trà nằm đường Cây Trâm, quận Gò Vấp, để ăn uống, ca hát. Trong lúc vui chơi tại đây, anh Nam thấy một người quen ngồi chung nhóm hơn chục người ở bàn bên cạnh nên qua mời bia.

"Tuy nhiên, khi Nam qua mời bia thì một người trong nhóm ấy nói không quen biết Nam, tại sao Nam lại qua mời bia. Thấy vậy, Nam bỏ về bàn của mình và kể lại câu chuyện cho mọi người nghe. Sau đó, một số người trong bàn của tôi qua cụng ly nhằm giải hòa thì người ở bàn này tiếp tục nói móc, chọc tức Nam. Không chịu được, Nam hắt ly bia vào mặt người đó", bạn của nạn nhân kể lại.

Sau khi hắt ly bia, anh Nam bị nhóm người cầm hung khí tấn công từ trong quán ra ngoài đường. Nạn nhân bỏ chạy vào một con hẻm gần đó rồi tử vong. Chủ quán tên Trung, khoảng 40 tuổi can ngăn cũng bị thương, nhập viện.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ. Đến rạng sáng 20/3, hiện trường vẫn chưa được giải quyết xong.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.