An ninh hình sự

Nam thanh niên buôn ma túy muốn công an gọi bằng... chị

22/07/2015, 05:16

Để giảm nhẹ hành vi, Minh tự nhận mình là “gay”, chỉ bán ma túy cho giới “pê-đê” ở các quán bar, vũ trường.

11742751_1778950915664979_35485376018388407_n
Đối tượng Minh tại cơ quan điều tra

Ngày 21/7, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận đã khởi tố Nguyễn Hoàng Minh (SN 1971, ở phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy. 

Theo đó, ngày 15/7, các trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phát hiện, bắt giữ Nguyễn Hoàng Minh khi đối tượng này đang bán lượng lớn ma túy đá cho người mua tại một ngõ trên đường Văn Cao (phường Liễu Giai). Tại cơ quan công an, Minh được xác định đã có 5 tiền án về ma túy và cướp giật. Minh khai anh ta mua ma túy đá để tuồn vào các quán bar, vũ trường ở Hà Nội bán cho người nghiện.

Chỉ huy Đội ĐTTP về ma túy (Công an quận Ba Đình) cho biết Minh là đầu mối cung cấp ma túy tổng hợp cho nhiều tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Hà thành. Bản thân Minh cũng là người nghiện, số ma túy mua về Minh vừa để sử dụng, vừa đem bán kiếm lời.

Đặc biệt, trong quá trình đấu tranh, Minh luôn tự nhận mình là “gay” và chỉ bán ma túy cho giới “pê-đê” ở các quán bar, vũ trường và sử dụng khi “ăn ngủ” với đối tượng đồng giới.

Một điều tra viên chia sẻ, khi lấy lời khai, Minh đề nghị điều tra viên gọi mình là “chị” và liên tục “diễn trò” để quanh co, Minh cũng khá lì lợm khi công an lấy lời khai.

Hiện Công an quận đã ra lệnh tạm giam Minh và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.