Điều tra

Nam thanh niên dí dùi cui điện vào lực lượng an ninh hàng không

06/07/2023, 15:46

Mặc dù đã bị nhắc nhở nhưng đối tượng Thời không chấp hành, sau đó còn dùng dùi cui điện dí vào người nhân viên an ninh hàng không.

Ngày 6/7, Công an huyện Thọ Xuân đang điều tra làm rõ, vụ việc có dấu hiệu chống người thi hành công vụ xảy ra tại cảng hàng không Thọ xuân.

img

Đinh Văn Thời tại cơ quan công an

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trước đó, khoảng 19h, ngày 25/6, Đinh Văn Thời (SN 1990, trú thôn Bông Bụt, xã Thành Công, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá) điều khiển ô tô BKS 29A - 027.68 đến sân bay Thọ Xuân đón người thân. Thay vì để xe ở vị trí đã được quy định, Thời cho xe đậu trước cửa nhà ga và đi vào trong sảnh.

Trước hành động của Thời, lực lượng kiểm soát an ninh làm nhiệm vụ tại cảng hàng không Thọ Xuân đã nhắc nhở, yêu cầu Thời điều khiển xe ra bãi đỗ xe, nhường cho các phương tiện đưa đón khách trong cảng lưu thông, nhưng Thời không chấp hành.

Thấy vậy, nhân viên đã khóa bánh ô tô, đồng thời mời chủ phương tiện vào làm việc. Tuy nhiên, Thời không phối hợp và lấy dụng cụ thay lốp để đập vào khóa.

Sau đó, Thời rút dùi cui điện từ trong túi quần ra, bấm phát sáng, đe dọa lực lượng làm nhiệm vụ. Để bảo đảm an toàn, an ninh hàng không, nhân viên an ninh đã khống chế Đinh Văn Thời. Trong lúc khống chế, nhân viên an ninh bị Thời bấm, dí dùi cui điện vào người nhiều lần.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.