Sản phẩm mới

Nga lắp thêm vũ khí laser cho tiêm kích nguy hiểm nhất hành tinh

29/01/2017, 07:02
image

MiG-35- tiêm kích nguy hiểm nhất hành tinh sẽ được Nga trang bị thêm vũ khí laser.

Vladimir-Putin-759944

Nga sắp lắp thêm vũ khí laser cho tiêm kích nhanh và nguy hiểm nhất hành tinh MiG-35.

Nga vừa tiết lộ thông tin rằng mẫu tiêm kích được mệnh danh là nhanh và nguy hiểm nhất hành tinh MiG-35 có thể sẽ sớm được trang bị các vũ khí laser.

Trước đó, tập đoàn sản xuất máy bay Mikoyan (MiG) cũng đã giới thiệu tiêm kích MiG-35 tại một sự kiện trưng bày quốc tế.

Với thiết kế và những tính năng siêu hạng của tiêm kích này, Tổng thống Nga Vladimir Putin đặt kỳ vọng MiG-35 không chỉ tăng cường sức mạnh của các lực lượng Nga mà còn được các khách hàng quốc tế ưa chuộng.

Theo kế hoạch, chiếc tiêm kích này sẽ được trang bị các chùm tia laser công nghệ cao ngay sau khi các chuyến bay thử nghiệm của nó kết thúc.

Được biết, tiêm kích MiG-35 có thể phát hiện máy bay đối phương từ khoảng cách 200 km và tàu chiến từ cách 300 km. Đây là loại tiêm kích siêu thanh, có khả năng đạt vận tốc Mach 2.23 (2.732 km/h), tầm bay 2.000 km, bán kính chiến đấu 1.000 km. 

Xem thêm video:

MiG-35 được trang bị một loạt hệ thống điện tử tối tân nhất cho phép nó tấn công các mục tiêu đa dạng từ ở trên không, dưới đất cho đến trên mặt biển.

Cùng với đó là súng 30mm, tên lửa không đối không, không đối đất, không đối hạm, tên lửa chống radar, các rocket, bom và mìn trên không. 

Ngoài ra, MiG-35 còn được trang bị hệ thống tác chiến điện tử tinh vi, một hệ thống chống tên lửa, radar mảng pha điện tử chủ động (AESA), hệ thống chỉ thị mục tiêu quang học OLS-35 và nhiều bộ phận hiện đại khác.

Dự kiến, MiG-35 sẽ được bàn giao cho lực lượng không quân Nga vào cuối năm nay và được đưa vào sản xuất hàng loạt từ năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.