Showbiz

Ngắm đường cong nóng bỏng của thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

23/06/2023, 09:01

Theo thông tin từ BTC, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 thu hút nhiều gương mặt tiềm năng, thành tích cá nhân ấn tượng.

Trước thềm sơ khảo Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2023, Ban Tổ chức (BTC) tung loạt hình ảnh của dàn thí sinh ấn tượng tại cuộc thi năm nay.

img

Thí sinh Lê Hoàng Phương

Trong đó, Lê Hoàng Phương có lẽ là gương mặt quen nhất khi từng tham gia ở nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hai lần với thành tích cao nhất là top 5 chung cuộc (năm 2022). Hoàng Phương có lợi thế chiều cao 1,76m, đôi chân dài, vóc dáng khỏe khoắn, kỹ năng catwalk tốt.

img

Tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Hoàng Hiểu Minh là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi

Nguyễn Hoàng Hiểu Minh (sinh năm 2004) là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi năm nay. Cô sở hữu nhan sắc và các số đo nóng bỏng.

Người đẹp 10x còn sở hữu thành tích học tập “khủng” khi có học hổng 20,000 $AUD từ Monash University (trường ở Australia) và là một trong 100 sinh viên đón đoàn Tổng thư ký Liên hợp quốc cùng các thành tích ấn tượng khác.

Hiểu Minh giới thiệu bản thân yêu thích thể thao, từng tham gia thi đấu bóng ném, bóng rổ. Bên cạnh đó, cô bày tỏ muốn thông qua cuộc thi để lan tỏa những dự án thiện nguyện của mình.

img

Thí sinh Nguyễn Vĩnh Hà Phương

Danh sách thí sinh còn có Nguyễn Vĩnh Hà Phương, sinh năm 2003. Với nhan sắc xinh xắn cùng phong thái tự tin, cô từng đạt Top 5 Người đẹp Tài năng của Miss World Vietnam 2022; đại diện Việt Nam tại World Miss University 2022; Á hậu 4, Miss Social Influencer 2022...

Bên cạnh đó, cô nàng còn là Thủ khoa đại học đầu vào khoa Thanh Nhạc của Nhạc Viện TP.HCM niên khóa 2022-2026.

img

Thí sinh Dương Thị Hồng Vy

Dương Thị Hồng Vy là thí sinh thu hút sự chú ý ngay từ khi xuất hiện. Trên fanpage cuộc thi, hình ảnh của Hồng Vy nhận được nhiều lượt "like" và bình luận.

Cô gái sinh năm 1999 được nhận xét có nét giống Hoa hậu Khánh Vân. Cô chia sẻ: "Mong muốn của tôi khi đến với cuộc thi là hoàn thiện bản thân, được học hỏi kiến thức và trau dồi thêm kinh nghiệm từ những huấn luyện viên".

img

Hình ảnh ban đầu của thí sinh Hà Thị Thu Huế

Thí sinh Hà Thị Thu Huế (sinh năm 2002) được giới thiệu đến từ Đắk Lắk, từng tham gia cuộc thi cấp trường Miss HUTECH 2023 và đạt thành tích top 5.

Thu Huế chia sẻ khi đăng ký tham gia Miss Grand Vietnam, cô đã vượt ra khỏi vùng an toàn của chính mình, sẵn sàng đón nhận thử thách.

img

Thí sinh Nguyễn Hoài Phương Anh

Thí sinh Nguyễn Hoài Phương Anh sinh năm 2001. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và từng đạt Top 37 Miss World Vietnam 2022.

img

Thí sinh Phạm Thị Ánh Vương

Hình ảnh ban đầu của thí sinh Phạm Thị Ánh Vương cũng được quan tâm. Cô sinh năm 2002, từng vào Top 30 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022, sinh viên loại giỏi 2019-2023 và đạt học bổng sinh viên loại Giỏi 2020-2021.

img

Thí sinh Trương Quí Minh Nhàn

Thí sinh Trương Quí Minh Nhàn (sinh năm 2001) sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng làn da nâu săn sắc. Cô nàng có thành tích học tập “khủng” IELTS 8.0, cựu học sinh trường THPT chuyên Quốc Học Huế, giải Khuyến khích môn tiếng Anh cấp tỉnh.

Miss Grand Vietnam 2023 nhằm tìm kiếm cô gái chiến thắng để tham dự cuộc thi quốc tế Miss Grand International.

Ngày 2/7, vòng sơ khảo ở TP.HCM sẽ diễn ra. Chung khảo toàn quốc được tổ chức vào ngày 23/8, và ngày 27/8 là thời điểm diễn ra chung kết. Đương kim hoa hậu là Đoàn Thiên Ân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.